Quảng bá nét đẹp của vùng đất Ba Đình lịch sử

Quảng bá nét đẹp của vùng đất Ba Đình lịch sử
2 giờ trướcBài gốc
Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn và cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở tìm hiểu về kiến thức lịch sử, văn hóa, con người Ba Đình; quảng bá nét đẹp của vùng đất Ba Đình lịch sử với những nét văn hóa đặc trưng gắn với những địa danh, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh; giới thiệu về những bước tiến phát triển đi lên của Ba Đình, điểm đến, nơi dừng chân hấp dẫn của mọi du khách.
Hội thi là dịp để tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn quận nâng cao nhận thức chung tay xây dựng thành phố hòa bình, sáng tạo, xây dựng ngành công nghiệp văn hóa theo Nghị quyết số 09 của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô.
Quảng bá nét đẹp của vùng đất Ba Đình lịch sử
Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm trong xây dựng và gìn giữ nếp sống, lối sống của người Hà Nội thanh lịch, văn minh trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Tại đêm chung kết, 12 thí sinh xuất sắc đã vượt qua 82 thí sinh vào vòng chung khảo đã thể hiện nét đẹp tài năng, trí tuệ, nét thanh lịch của người phụ nữ Ba Đình; trình bày những ý tưởng đặc sắc, có giá trị truyền thông của riêng mình để quảng bá cho văn hóa, hình ảnh vùng đất, con người Ba Đình.
Thanh Hồng
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/quang-ba-net-dp-cua-vung-dat-ba-dinh-lich-su-268726.htm