Quảng Bình: Tìm thấy người bị nước cuốn trôi khi đang đi cứu hộ

Quảng Bình: Tìm thấy người bị nước cuốn trôi khi đang đi cứu hộ
2 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, vào 7 giờ 15 phút, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy nạn nhân tại vị trí cách nơi bị nạn 300m, nằm giữa ngã 3 của hai dòng nước.
Trước đó, người bị nạn là L.N.H (SN 2002) tham gia lực lượng cứu hộ, cứu nạn của xã Thái Thủy, cùng một nhóm 2 người đang đi cứu hộ giúp dân. Trong thời điểm này, người dân ở thôn Thanh Sơn đã được sơ tán, tuy nhiên, do nước lên quá nhanh, các đội viên xung kích đã tập trung về thôn Thanh Sơn để kiểm tra lại, đảm bảo an toàn cho người dân.
Ngập lụt xảy ra tại nhiều địa bàn của huyện Lệ Thủy, gây chia cắt nhiều thôn bản
Cả 3 người xuống nước để tiếp cận 1 số vị trí tại hạ lưu đập Thanh Sơn. Tuy nhiên do nước chảy xiết, cả 3 người đều gặp nạn; 2 người may mắn được cứu kịp thời, nhưng L.N.H mất tích và được tìm thấy trong sáng ngày 28.10.
Hiện, thi thể nạn nhân đang được làm thủ tục, bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Cũng do ảnh hưởng của mưa lớn gây ngập lụt, tỉnh Quảng Bình có hơn 15.000 nhà bị ngập nước, nhiều địa bàn bị chia cắt. Một số hạ tầng giao thông bị sạt lở hơn 3.000m3 đất; một tuyến kè biển sạt lở dài khoảng 1,5km, sâu 2 - 3m.
Khánh Trinh
Nguồn Đại Biểu Nhân Dân : https://daibieunhandan.vn/quang-binh-tim-thay-nguoi-bi-nuoc-cuon-troi-khi-dang-di-cuu-ho-post394555.html