Quang Hải tỏa sáng trong ngày CAHN thắng trận đầu ở V.League

Quang Hải tỏa sáng trong ngày CAHN thắng trận đầu ở V.League
3 giờ trướcBài gốc
Quang Hải sắm vai kiến tạo giúp CAHN thắng Bình Dương 1-0 tại vòng 3 V.League 2024/25 tối 30/9. Ảnh: Bảo Ngọc.
Với lợi thế sân nhà, CAHN thi đấu chủ động ngay từ hiệp một. Ngược lại, Bình Dương nhập cuộc chắc chắn, chấp nhận sức ép từ đối thủ để chờ đợi cơ hội phản công.
Quang Hải có màn trình diễn khởi sắc trước Bình Dương. Ngay ở phút 7, cầu thủ mặc áo số 19 đi bóng khéo léo vượt vòng vây của Bình Dương. Ở tình huống quyết định, tiền vệ tuyển Việt Nam bị ngăn chặn bởi hậu vệ trẻ Võ Minh Trọng. 20 phút sau, Quang Hải cùng người đồng đội Đình Bắc có 2 pha dứt điểm liên tiếp nhưng không thắng được bức tường kiên cố của đội khách.
Sau nhiều nỗ lực ép sân trong cả 2 hiệp đấu, bàn thắng đã đến với CAHN vào phút 76. Nhận đường chuyền từ Quang Hải gần khu vực cấm địa, tiền đạo Leo Artur tung cú sút đập chân Quế Ngọc Hải. Bóng đổi hướng khiến thủ thành Minh Toàn của Bình Dương không thể cản phá. Đường chuyền của Quang Hải cho Artur là pha kiến tạo thứ hai của ngôi sao tuyển Việt Nam trong mùa giải này cho CAHN.
Những phút còn lại, Bình Dương đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể tạo ra khác biệt. Chung cuộc, CAHN thắng 1-0 Bình Dương. Đây là trận thắng đầu tiên của đội bóng ngành công an tại V.League 2024/25.
Bàn thắng của Leo Artur trước Bình Dương là pha lập công thứ 4 trong 2 trận liên tiếp của ngoại binh người Brazil cho CAHN. Ở trận gần nhất gặp CLB Lion City Sailors tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 hôm 26/9, cầu thủ này lập hat-trick, mang về chiến thắng 5-0 cho đội bóng ngành công an.
3 điểm có được trước Bình Dương giúp CAHN tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm.
Lượt trận tới, sau đợt tập trung tuyển quốc gia đầu tháng 10, CAHN sẽ đối đầu với Hà Nội ngày 19/10 trên sân Hàng Đẫy.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/quang-hai-toa-sang-trong-ngay-cahn-thang-tran-dau-o-vleague-post1501344.html