Quang Hùng MasterD và Ninh Dương Story gây bão, fan 'đu idol' chưa trọn vẹn

Quang Hùng MasterD và Ninh Dương Story gây bão, fan 'đu idol' chưa trọn vẹn
3 giờ trướcBài gốc
Với độ nổi tiếng tăng vọt của Quang Hùng MasterD sau chương trình Anh Trai "Say Hi" cùng sức hút bền vững của cặp đôi Ninh Dương Story, sự kiện mà nhãn hàng tổ chức đã thu hút fan của hai nhà đến từ rất sớm. Số lượng khán giả có mặt xếp hàng rất nhiều, thậm chí trên mạng xã hội có thông tin cho rằng một số fan đã xếp hàng từ... đêm hôm trước để có được vị trí tốt nhất "đu idol".
Hình ảnh tại Vạn Hạnh Mall khi sự kiện diễn ra. Ảnh: Threads.
Fanchant "đỉnh chóp" trong phần trình diễn của Quang Hùng MasterD. Clip: a3nayy33
Nhan sắc cực phẩm của chú Ninh - anh Âm.
Dù sự kiện thu hút rất đông người tham gia nhưng nhiều khán giả lại tỏ ra không hài lòng với khâu tổ chức. Trên Threads, nhiều fan đã chia sẻ trải nghiệm không như mong đợi. Sau khi Quang Hùng MasterD hoàn thành phần trình diễn của mình, khán giả phải chờ đợi khá lâu trước khi cặp đôi Ninh Dương xuất hiện. Sự chậm trễ này khiến nhiều người cảm thấy bức bối và mất kiên nhẫn.
Hành trình "đu" hai sếp đầy gian nan của các "nhân viên", chưa bao giờ bị cảnh này.
Một số người có mặt cho biết, do lượng khán giả quá đông cùng với tâm lý mong ngóng thần tượng và việc phải chờ đợi lâu đã dẫn tới cảnh chen lấn và xô đẩy khiến không ít fan cảm thấy mệt mỏi.
Dù khán giả liên tục nhắc nhở nhau nhưng tình trạng xô đẩy vẫn diễn ra. Clip: ynhu.1211_
Một số bình luận cảm thấy tiếc nuối, “thay vì đứng im một chỗ để có suộc (source - P.V) đẹp thì mọi người chọn đu theo và cuối cùng không có suộc nào”.
Sự xuất hiện của hai sếp Ninh Dương khiến một số "nhân viên" vì quá phấn khích đã lao lên mong thu được hình ảnh của thần tượng. Clip: _ling16__
Không có lối đi riêng cho nghệ sĩ dẫn đến việc đám đông ùa vào gây cảnh chen lấn, xô đẩy. Clip: hoinguoihoathu
Một số fan chia sẻ rằng họ đã có mặt xếp hàng từ 6h sáng để có được vị trí tốt nhất. Nhiều ý kiến cho rằng bản thân người hâm mộ nên cân đối vấn đề sức khỏe khi "đu thần tượng". Tâm lý fan ai cũng hào hứng khi gặp người mình hâm mộ nhưng cần cân nhắc để vừa giữ sức khỏe bản thân, vừa tránh những hệ lụy ảnh hưởng tới thần tượng, bạn nhé!
Khán giả khuyên nhau cân nhắc việc "camp" giữ chỗ sớm, giữ gìn sức khỏe.
Tôn Huy - Ảnh, clip: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/quang-hung-masterd-va-ninh-duong-story-gay-bao-fan-du-idol-chua-tron-ven-post1679609.tpo