Quảng Nam: Doanh nghiệp cung cấp thông tin sai lệch trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh

Quảng Nam: Doanh nghiệp cung cấp thông tin sai lệch trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh
2 giờ trướcBài gốc
Quyết định này được đưa ra sau khi phát hiện doanh nghiệp này đã vi phạm quy định tại điểm a khoản 6 Điều 19 Nghị định số 10/2020/NĐ-CP, ban hành ngày 17/01/2020 của Chính phủ, liên quan đến việc "Cung cấp thông tin sai lệch trong hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh."
Theo quyết định, trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày ký, doanh nghiệp này phải nộp lại Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, cùng với phù hiệu và biển hiệu (nếu có) cho Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Nam. Đồng thời, công ty cũng phải dừng hoạt động kinh doanh vận tải theo yêu cầu trong quyết định thu hồi.
Trụ sở Sở giao thông vận tải tỉnh Quảng Nam.
Bên cạnh việc ngừng hoạt động, doanh nghiệp còn có trách nhiệm hoàn thành nghĩa vụ thuế liên quan đến việc chấm dứt hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, đảm bảo thực hiện đúng các quy định của pháp luật.
Phòng Quản lý Vận tải, Phương tiện và Người lái cũng sẽ chịu trách nhiệm cập nhật thông tin quản lý đối với Công ty TNHH MTV Thương Mại Nguyên Giáp trên các phần mềm quản lý vận tải và giám sát hành trình theo quy định hiện hành.
Trong khi đó, Thanh tra Sở Giao thông vận tải sẽ chủ trì và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để xử lý nghiêm các trường hợp không thực hiện theo nội dung trong quyết định thu hồi.
Được biết, Công ty TNHH MTV Thương Mại Nguyên Giáp, có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Thuận Yên, phường Hòa Thuận, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.
Quyết định này không chỉ nhấn mạnh sự nghiêm khắc trong quản lý hoạt động kinh doanh vận tải mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tại tỉnh Quảng Nam.
Nguyễn Duy Cường
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/quang-nam-doanh-nghiep-cung-cap-thong-tin-sai-lech-trong-ho-so-de-nghi-cap-giay-phep-kinh-doanh-20424100118420569.htm