Quế Anh đang 'ngàn cân treo sợi tóc' khi liên tục bị từ chối

Quế Anh đang 'ngàn cân treo sợi tóc' khi liên tục bị từ chối
4 giờ trướcBài gốc
Sau đêm bán kết, tình thế của Quế Anh đang ngàn cân treo sợi tóc. Hai màn trình diễn áo tắm và dạ hội của đại diện Việt Nam tương đối ổn định nhưng thiếu điểm nhấn.
Lo lắng cho số phận của Quế Anh.
Tính tới thời điểm này, Quế Anh đã bị tạch khỏi đường đua Country's Power of the Year và mất cơ hội vào thẳng Top 20. Ở hạng mục Miss Popular Vote để giành vé vào Top 10 đối với cô cũng khá mong manh. Hiện tại, cô đang ở thứ hạng 3 và khó đuổi kịp hai đối thủ còn lại. Các năm trước, Bùi Phương Nga - Kiều Loan đã vào Top 10 nhờ thắng giải bình chọn.
Hai hạng mục Grand Fan VoteBest Performance 2024 cũng đã tìm ra chủ nhân đó là Miss Grand Myanmar - Thae Su Nyein và Miss Grand France - Safíetou Kabengele. Kết màn, đại diện đến từ India - Rachel Gupta xuất sắc nhận giải thưởng Grand Pageant's Choice. Được biết, đây là giải thưởng phụ được chấm điểm dựa trên sự đánh giá và bình chọn của fan sắc đẹp Thái Lan. Cô gái sở hữu "tấm vé" này thường intop rất cao tại chiến tuyến Miss Grand International.
Tại phần thi Grand Voice, Quế Anh cũng bị từ chối khi phải dừng chân ở Top 14 chung cuộc. Top 3 đã tìm ra đó là các đại diện đến từ Venezuela, Netherlands, Trinidad and Tobago. Ở tình thế hiện tại, rất khó cho Quế Anh. Cô không đủ mạnh để fan Việt tin tưởng và càng không đủ tiềm năng để ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với ban tổ chức.
Sau đêm bán kết, mỗi khán giả đã có vị trí hoa hậu cho riêng mình và các chuyên trang sắc đẹp cũng đã khoanh vùng được nhiều cái tên sừng sỏ nhất. Bảng xếp hạng mới nhất của một diễn đàn đã "từ chối" Quế Anh khỏi Top 20. Đại diện đến từ Myanmar được dự đoán đăng quang, 4 cái tên còn lại được kêu tên vào Top 5 đến từ Indonesia - Malaysia - India và D.Repulic.
Thời gian cho Quế Anh lật ngược tình thế đã không còn. Lúc này, bằng tất cả niềm tin yêu nhan sắc Việt, Quế Anh chỉ hy vọng hậu phương quê nhà sẽ tăng cường vote để cô cán đích vị trí cao nhất ở giải thưởng bình chọn.
Xuyến Chi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/que-anh-dang-ngan-can-treo-soi-toc-khi-lien-tuc-bi-tu-choi-202410231116551473.html