Quế Anh viết lịch sử buồn cho hoa hậu Việt ở Miss Grand International

Quế Anh viết lịch sử buồn cho hoa hậu Việt ở Miss Grand International
3 giờ trướcBài gốc
Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2024 chính thức được diễn ra tại Thái Lan với màn tranh tài gay gắt của 69 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đại diện Việt Nam - người đẹp Võ Lê Quế Anh gây sốc khi không được gọi tên vào Top 20 chung cuộc. Bên cạnh đó, chân dài này cũng thua cuộc ở hạng mục Miss Popular Vote để có thể được đặc cách vào Top 10. Điều này đồng nghĩa, Quế Anh là người đẹp cắt đứt chuỗi 'intop' sau 8 năm của đại diện Việt Nam tại Miss Grand International.
Võ Lê Quế Anh dừng chân tại vị trí Top 20 và không có thêm cơ hội khác để bước tiếp trong chung kết Miss Grand International 2024.
Cú 'outtop' bằng thực lực của Quế Anh được xem là một câu chuyện buồn trong lịch sử nhan sắc Việt Nam trên đấu trường Miss Grand International. Nhìn lại, các đại diện của mảnh đất hình chữ S đã bắt đầu gặt hái được thành tích ấn tượng tại sân chơi này từ năm 2016. Chưa kể, chiến thắng của Hoa hậu Thùy Tiên vào năm 2021 cũng giúp dải sash Việt Nam thăng hạng đối với người hâm mộ Miss Grand International. Sau Thùy Tiên, Lê Hoàng Phương cũng tiếp tục đạt vị trí Á hậu 4 vào năm 2023.
Đáng chú ý, sự thất bại của Võ Lê Quế Anh tại Miss Grand International 2024 đã được dự đoán từ trước. Sau khi người đẹp quê Quảng Nam đăng quang trong nước với danh hiệu Miss Grand Vietnam, nhiều người đã phản ứng dữ dội, do nếu so kè tiêu chí 4B của Quế Anh với Á hậu 1 Hạnh Nguyên, cô bị đánh giá thấp hơn. Điều này dẫn đến hệ lụy Quế Anh không ủng hộ tại hành trình thi quốc tế dù chân dài đã rất cố gắng.
Tính đến hiện tại, người đẹp có mặt trong Top 10 Best In Swimsuit do khán giả bình chọn, lọt vào Top 14 phần thi Grand Voice Awards đồng thời lọt Top 16 hạng mục Country's Power of The Year. Tuy nhiên, Quế Anh lại không chiến thắng được bất kỳ thành tích nào.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/que-anh-viet-lich-su-buon-cho-hoa-hau-viet-o-miss-grand-international-202410252056238303.html