Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây chú ý

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây chú ý
2 giờ trướcBài gốc
Trong chung kết Miss Grand International vào tối 25/10, Malin Sae-lim, đại diện chủ nhà Thái Lan, thắng giải Country's power of the year (tạm dịch: Sức mạnh quốc gia) dựa trên bình chọn cao nhất trên mạng xã hội, trở thành thí sinh đầu tiên lọt top 20.
Tuy nhiên, danh sách top 10 được công bố sau đó không có tên Malin Sae-lim. Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ Thái Lan tranh luận. Giữa những tranh cãi, nhiều bình luận cho rằng thành tích top 20 phù hợp với sự thể hiện của cô gái sinh năm 1997.
Trước đó, ở vòng thi áo tắm, Malin Sae-lim gây cười khi catwalk với quạt cầm tay mini. Đến cuối đường băng, cô bật quạt thổi vào tóc để tạo hiệu ứng bồng bềnh và bắt đầu biểu cảm sexy. Khoảnh khắc này đang trở nên viral trên mạng xã hội.
Miss Grand Thailand trong phần thi bikini top 20.
Malin không thuộc nhóm ứng viên mạnh, không được các chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá có khả năng tiến sâu. Trong quá trình thi, cô bị chê thiếu chuyên nghiệp khi là thí sinh cuối cùng đến một buổi chụp ảnh. Trong hoạt động khác, đại diện chủ nhà vướng tranh cãi thể hiện thiếu kiểm soát, nhảy nhót quá khích và có những hành động được cho là không phù hợp hình ảnh hoa hậu.
Phát ngôn liên quan đến món trứng cút lộn ở Campuchia cũng khiến Malin bị chê thiếu hiểu biết và lố khi tỏ ra hoảng hốt.
Malin Sae-lim sinh năm 1997, tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí và truyền thông tại Đại học Thammasat. Cô là nhân vật có sức ảnh hưởng, CEO của thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp và kinh doanh cà phê. Thí sinh mang hai dòng máu Thái Lan - Singapore, cao 1,65 m, theo đuổi phong cách gợi cảm, đăng tải nhiều hình ảnh khoe đường cong cơ thể.
Màn diễn áo tắm độc lạ của người đẹp Thái Lan Malin Sae-lim, đại diện Thái Lan, có màn catwalk gây cười trong phần thi áo tắm ở chung kết Miss Grand International.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-gay-chu-y-post1506544.html