Visual khét lẹt của Quế Anh đêm chung kết: Khát vọng Á hậu có thành hiện thực?

Visual khét lẹt của Quế Anh đêm chung kết: Khát vọng Á hậu có thành hiện thực?
3 giờ trướcBài gốc
Đêm chung kết Miss Grand International 2024 đang diễn ra tại Thái Lan. Các thí sinh vừa hoàn thành phần thi hô tên vô cùng hào sảng. Tất cả đã sẵn sàng cho khoảnh khắc đăng quang.
Quế Anh của Việt Nam đã hoàn toàn lột xác và nhận về cơn mưa lời khen. Đi sau đại diện đến từ Venezuela nhưng Quế Anh không hề bị lép vế. Cô lựa chọn kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh và trang điểm với layout trong veo quá đỗi xinh đẹp.
Trên các diễn đàn sắc đẹp đã có vô vàn lời khen ngợi cho Quế Anh ở phần thi mở màn. Rất nhiều người đã quay xe ngay lập tức. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là visual đẹp nhất của Quế Anh xuyên suốt hành trình 3 tuần qua.
Ở dưới hàng ghế khán giả, có rất nhiều sự hò reo của bạn bè quốc tế cho Quế Anh. Sự thay đổi tích cực ở giờ phút quan trọng khiến cô có phần tự tin và bùng cháy hết mình. Từng chia sẻ ước mơ được kêu tên vào Top 5, nhan sắc xinh đẹp của cô trên sân khấu liệu có lọt vào mắt xanh của ban tổ chức.
Nếu may mắn lọt vào Top 5 thì Quế Anh sẽ trở thành á hậu Hòa bình Quốc tế. Để làm được điều này, đòi hỏi Quế Anh phải bình tĩnh và tự tin để hoàn thành thật tốt các thử thách ở đêm thi quan trọng này.
Hiện tại, các phần thi phụ cũng đã được ban tổ chức công bố. Quế Anh không phải là cái tên được xướng tên nhưng cô vẫn toát ra nguồn năng lượng tích cực và nở nụ cười tươi tắn trên sân khấu. Kết quả sẽ như thế nào với đại diện Việt Nam vào tối nay?
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/visual-khet-let-cua-que-anh-dem-chung-ket-202410251958149458.html