Quế Ngọc Hải đá hỏng phạt đền, đội tuyển Việt Nam bị Ấn Độ cầm hòa đáng tiếc

Quế Ngọc Hải đá hỏng phạt đền, đội tuyển Việt Nam bị Ấn Độ cầm hòa đáng tiếc
2 giờ trướcBài gốc
Quế Ngọc Hải (áo đỏ) trượt penalty đáng tiếc. Ảnh: Hoàng Tùng
Gặp đối thủ không quá mạnh, huấn luyện viên (HLV) Kim Sang Sik đã quyết định thử nghiệm nhiều cầu thủ trong trận đấu với đội tuyển Ấn Độ, trong đó có Văn Vũ, Vĩ Hào, Châu Ngọc Quang và Thành Long xuất phát ngay từ đầu.
Bước vào trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã tạo ra thế trận cân bằng với đối thủ. Đáng tiếc ở phút thứ 10, Quế Ngọc Hải đã không thể thực hiện thành công quả penalty. Sau đó, đội tuyển Ấn Độ dần dần tìm được nhịp độ và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm. Dù vậy, Filip Nguyễn đã chơi tập trung và cản phá xuất sắc.
Phút 37, đội tuyển Việt Nam đã có cơ hội mở tỷ số. Vĩ Hào thực hiện cú vô lê quyết đoán và một chút may mắn khi bóng chạm chân hậu vệ Ấn Độ đã khiến cho thủ môn Gurpreet không thể cứu thua.
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Hoàng Tùng
Bước sang hiệp 2, sự mất tập trung trong hàng phòng ngự đã khiến đội tuyển Việt Nam bị gỡ hòa. Phút 53, Farukh thoát khỏi sự theo kèm của Quế Ngọc Hải, băng xuống và lốp bóng qua đầu Filip Nguyễn.
Sau bàn thua, đội tuyển Việt Nam cố gắng tấn công để lấy lại lợi thế. Rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm được tạo ra nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đội tuyển Ấn Độ thêm lần nữa.
Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam để đội tuyển Ấn Độ cầm hòa với tỷ số 1-1.
Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ trở về Câu lạc bộ để chuẩn bị cho những trận đấu ở V.League và Cúp quốc gia. Thầy trò huấn luyện viên Kim Sang Sik sẽ hội quân trở lại vào tháng 11 tới để chuẩn bị cho AFF Cup 2024.
Ngân Hà
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/que-ngoc-hai-da-hong-phat-den-doi-tuyen-viet-nam-bi-an-do-cam-hoa-dang-tiec-681228.html