Quế Ngọc Hải trở thành 'thảm họa' khi đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam

Quế Ngọc Hải trở thành 'thảm họa' khi đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Ở tuổi 31, Quế Ngọc Hải đã sa sút nhiều thời gian qua và trận đấu với Ấn Độ một lần nữa chứng minh điều đó. Trung vệ gốc Nghệ An cho thấy dường như việc được trao băng đội trưởng từ HLV Kim Sang-sik là quá sức với mình vào thời điểm này.
Quế Ngọc Hải gây thất vọng lớn
Không chỉ không thể giúp đồng đội thi đấu máu lửa hơn qua việc "truyển lửa" trên sân, Quế Ngọc Hải còn mắc sai lầm đáng trách khiến ĐT Việt Nam bị Ấn Độ cầm hòa thất vọng.
Phút 11, đội chủ nhà có cơ hội không thể tốt hơn để mở tỉ số sớm, khi Bùi Vĩ Hào bị đẩy ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, từ cự ly 11m, Quế Ngọc Hải lại tự tin thái quá, làm động tác nhảy chân sáo rồi sút quá hiền, khiến thủ môn Sandhu của Ấn Độ dễ dàng hóa giải.
Đầu hiệp 2, khi ĐT Việt Nam đang có thế trận tốt và dẫn 1-0, Quế Ngọc Hải lại mắc sai lầm nghiêm trọng trong việc phán đoán và kèm Kasam Choudhary, để cầu thủ của Ấn Độ băng xuống lốp bóng qua đầu Nguyễn Filip, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.
Không thắng được đối thủ kém 10 bậc xếp hạng FIFA là kết quả rất đáng thất vọng của ĐT Việt Nam. Ở đó, Quế Ngọc Hải, người thi đấu với băng đội trưởng trên tay, lại là nguyên nhân chính trong một ngày thi đấu "thảm họa".
Đáng tiếc là vào thời điểm hàng thủ vốn rệu rã của ĐT Việt Nam cần một người uy tín để xốc vác, HLV Kim Sang-sik lại chọn sai người.
Tiểu Lam
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/que-ngoc-hai-tro-thanh-tham-hoa-khi-deo-bang-doi-truong-dt-viet-nam-post592372.antd