Quế Ngọc Hải xin lỗi vì mắc sai lầm trong trận hòa Ấn Độ

Quế Ngọc Hải xin lỗi vì mắc sai lầm trong trận hòa Ấn Độ
2 giờ trướcBài gốc
Tối qua là một trận đấu đáng quên với Quế Ngọc Hải nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung. Trước Ấn Độ yếu hơn khá nhiều và lại có lợi thế sân nhà, NHM đều tin vào một thắng lợi cho thầy trò HLV Kim Sang-sik.
Nhưng cuối cùng, hai khoảnh khắc đáng quên của Quế Ngọc Hải, khi anh đá hỏng penalty và mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua ở phút 53, đã khiến tất cả phải thất vọng. Quế Ngọc Hải để lại ấn tượng không tốt trong ngày thi đấu đáng ra phải rất đáng nhớ với anh vì trước Ấn Độ, trung vệ 31 tuổi đã vượt qua Thành Lương để trở thành cầu thủ khoác áo ĐTQG nhiều thứ 2, với 79 lần và hiện chỉ kém Công Vinh 4 lần.
Sau trận, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Quả phạt đền hỏng và bàn thua của đội tuyển là điều đáng tiếc. Đó là lỗi của tôi. Tôi sẽ cố gắng cải thiện. Các đồng đội cũng cần nỗ lực hơn, hạn chế sai lầm cá nhân, đặc biệt là ở khâu phòng ngự".
Ngọc Hải không thể kèm cầu thủ Ấn Độ trong bàn gỡ hòa
Quế Ngọc Hải thừa nhận rằng kết quả hòa trước Ấn Độ chắc chắn không thể làm hài lòng người hâm mộ. Nhưng anh cũng tiếc toàn đội đã rất cố gắng, quyết tâm cải thiện tình hình sau một thời gian dài kết quả thi đấu không như ý.
Trung vệ của Bình Dương nói: “Sau quãng thời gian đội tuyển trải qua phong độ không tốt nên hôm nay, tất cả đều muốn giành chiến thắng để chuẩn bị thật tốt cho ASEAN Cup 2024. Vì đây có thể cũng là trận giao hữu cuối cùng của tuyển Việt Nam trước khi bước vào giải đấu cuối năm.
Chúng tôi vẫn còn khoảng 2 tháng nữa để hoàn thiện tốt hơn trước khi bước vào ASEAN Cup 2024. Nhưng cũng phải nhìn nhận các cầu thủ Ấn Độ đã thể hiện rất tốt trong trận đấu hôm nay".
Đặng Lai
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/que-ngoc-hai-xin-loi-vi-mac-sai-lam-trong-tran-hoa-an-do-post1681922.tpo