Quế Vân than thở 'chẳng còn gì' sau ồn ào 'làm từ thiện ở khu nhà giàu'

Quế Vân than thở 'chẳng còn gì' sau ồn ào 'làm từ thiện ở khu nhà giàu'
3 giờ trướcBài gốc
Một tuần sau khi Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trở thành tâm điểm bàn tán với hình ảnh ngồi trên thuyền đi tặng quà từ thiện cho người dân ở khu vực Phúc Tân (Hà Nội) bị ngập nước, Quế Vân vẫn liên tục lên tiếng tranh cãi với cư dân mạng. Cô khẳng định mình không sai và mọi người hãy để cô nói rõ sự thật.
Quế Vân liên tục tranh cãi với cư dân mạng sau ồn ào từ thiện.
Mới đây, cô đăng tải video và hình ảnh về khu vực xóm trọ nghèo dưới chân cầu Long Biên ngập trong bùn đất rác bẩn, nhìn xơ xác hoang tàn sau khi nước rút. Từ đó mà Quế Vân giải thích cô không làm từ thiện sai chỗ như cư dân mạng chỉ trích. Nữ ca sĩ còn khẳng định “sẽ lấy lại những gì mà họ thêu dệt sai sự thật này, những người bị oan trong lần thiện nguyện này”. Quế Vân không quên than thở cô đã mất tất cả công việc, chẳng còn gì sau lần bị hàm oan này.
Quế Vân đi từ thiện ở khu Phúc Tân nhưng sau đó lại đăng ảnh xóm trọ ở chân cầu Long Biên.
Tuy nhiên, cư dân mạng lại càng chỉ trích Quế Vân nhiều hơn. Bởi khu xóm trọ của những người dân lao động ở chân cầu Long Biên quả thực rất nghèo, nhà cửa tạm bợ xập xệ nhưng nơi Quế Vân cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đến lại ở địa điểm khác, tuy rằng khá gần nhau. Chính vì thế mà netizen vẫn khẳng định Quế Vân đi từ thiện nhầm chỗ và đến bây giờ cô vẫn nhầm lần hai khu vực là một.
Quế Vân than thở đang "mất hết tất cả" chỉ vì bị hiểu lầm.
Dưới bài đăng của Quế Vân, cộng đồng mạng đều khẳng định cô không sai khi đi làm từ thiện, thậm chí mọi người rất ủng hộ hành động đẹp ấy của Quế Vân. Nhưng nếu nữ ca sĩ tới khu chân cầu Long Biên để tặng quà hỗ trợ người ở đây thì hợp lý hơn. Hy vọng sau này, Quế Vân sẽ chọn đúng địa chỉ khi làm thiện nguyện để không còn bị chỉ trích.
Hoài Nam - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/que-van-than-tho-chang-con-gi-sau-on-ao-lam-tu-thien-o-khu-nha-giau-post1674980.tpo