Quyên Qui công khai danh tính người thương

Quyên Qui công khai danh tính người thương
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Quyên Qui đã chia sẻ đoạn phim bóc quà nhân dịp 20/10. Trong khoảnh khắc đăng tải, cô vui vẻ ôm hôn bó hoa tươi thắm được một người đặc biệt tặng.
Ngoài hoa, người đẹp còn nhận được bức thư viết tay có nội dung: “Chúc em 8386, mãi đỉnh, mãi đỉnh. Anh cần thêm 6 tháng nữa để học Tiếng Việt” kèm chữ kí WK.
Quyên Qui khoe quà được người thương tặng nhân dịp 20/10.
Trước các dữ kiện như 6 tháng, học Tiếng Việt, WK,… nhiều người hâm mộ cho rằng nam thần tặng quà cho Quyên Qui chính là Wukong. Việc người đẹp chia sẻ nội dung bức thư như lời công khai cho chuyện tình cảm phát triển sau hành trình Đảo Thiên Đường.
Trong nhóm trò chuyện riêng tư, Quyên Qui hé lộ toàn bộ nội dung bức thư mà người thương viết. Cụ thể, nam DJ đã viết nhầm tên người nhận (Rin) khiến Quyên Qui lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”.
“Là sao nữa vậy Wukong? Nhầm rồi!”, Quyên Qui nhắc thẳng tên Wukong trong hình ảnh chia sẻ với người hâm mộ.
Từ sau tập 10 Đảo Thiên Đường, diễn biến tình cảm giữa Quyên Qui và Wukong được khán giả đặc biệt quan tâm. Cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình bởi sự xứng đôi cả về tính cách lẫn ngoại hình. Quyên Qui từng tâm sự rằng bản thân rất may mắn khi thành đôi với nam DJ.
Mỗi khi ở cạnh Wukong, cô như trở thành một nàng công chú đúng nghĩa. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, Wukong còn ghi điểm bởi sự tinh tế, biết chăm sóc và cực yêu chiều bạn gái.
Theo lời Quyên Qui, nếu trong tay có 10 thì Wukong sẵn sàng cho cho người yêu mình 10, tất cả mọi thứ đang có. Nam DJ cũng tiết lộ Quyên Qui là người con gái đầu tiên anh thích và mong muốn được tìm hiểu trong chương trình Đảo Thiên Đường.
“Anh nói tiếng Việt không tốt nhưng anh nghĩ hôm nay chúng ta sẽ có nhiều chuyện để nói. Cho anh 6 tháng nhé, anh sẽ học Tiếng Việt”, Wukong cố gắng tạo cơ hội để bắt chuyện với Quyên Qui.
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/quyen-qui-cong-khai-nguoi-yeu-202410221449538966.html