Quyết liệt lập lại trật tự an toàn giao thông tại chợ đầu mối Bình Điền

Quyết liệt lập lại trật tự an toàn giao thông tại chợ đầu mối Bình Điền
2 giờ trướcBài gốc
Đại diện Trạm CSGT Tân Túc cho biết, mục tiêu của chuyên đề là xử lý các phương tiện không đảm bảo an toàn kỹ thuật như xe lôi, xe ba và bốn bánh tự chế... đồng thời kết hợp kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy đối với các tài xế, đảm bảo an toàn giao thông và trật tự khu vực.
Ngoài cán bộ CSGT của Trạm CSGT Tân Túc, tổ công tác triển khai trong đêm 08/10 còn có sự phối hợp của lực lượng trật tự đô thị; Đội CSGT - Trật tự, CAQ8 cùng CAX.An Phú Tây, H.Bình Chánh.
Chốt chặn kiểm soát nồng độ cồn tại khu vực ra vào chợ Bình Điền
Chợ Đầu mối Bình Điền, nằm trên ranh giới giữa H.Bình Chánh và Q8. Địa điểm này luôn là điểm nóng về an ninh trật tự và giao thông phức tạp. Với mật độ phương tiện lớn và nhiều xe tự chế hoạt động không đảm bảo an toàn, khu vực này tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.
Đợt ra quân lần này không chỉ góp phần lập lại trật tự giao thông, xử lý các vi phạm về an toàn kỹ thuật phương tiện, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc duy trì an ninh trật tự tại khu vực, đảm bảo an toàn cho người dân và các phương tiện ra vào Chợ Đầu mối Bình Điền.
"Đây là nỗ lực thiết thực nhằm bảo vệ sự ổn định, an toàn cho hoạt động giao thương, sinh hoạt của cộng đồng tại khu vực quan trọng này" - đại điện tổ chuyên đề thông tin.
Sau gần 2 giờ thực hiện chuyên đề, các tổ công tác của chuyên đề đêm 08/10 đã kiểm tra tổng cộng 530 phương tiện, lập 20 biên bản vi phạm, tạm giữ 12 mô tô, 3 xe lôi và 1 xe ba bánh tự chế. Trong số này, có 3 trường hợp vi phạm nồng độ cồn và 19 trường hợp được kiểm tra ma túy ngẫu nhiên đều cho kết quả âm tính.
Theo ghi nhận, một số tài xế và tiểu thương tại Chợ đầu mối Bình Điền bày tỏ hoan nghênh đợt kiểm tra, xử lý vì cho rằng việc này giúp nâng cao trật tự giao thông và đảm bảo an toàn cho cả người lái xe và người mua bán tại khu vực chợ.
Một số hình ảnh của tổ chuyên đề được triển khai tại chợ Bình Điền trong tối qua (08/10):
Tiến hành kiểm tra nhanh chất cấm đối với các tài xế hành nghề tại chợ Bình Điền
Lực lượng chức năng nêu cao quyết tâm đảm bảo trạt tự an toàn giao thông, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm pháp luật tại khu chợ đầu mối lớn nhất của TPHCM
Đức Nam
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/giao-thong-24h/quyet-liet-lap-lai-trat-tu-an-toan-giao-thong-tai-cho-dau-moi-binh-dien_168309.html