Quỳnh Kool mặc kín bưng vẫn khoe trọn body nóng bỏng

Quỳnh Kool mặc kín bưng vẫn khoe trọn body nóng bỏng
8 giờ trướcBài gốc
Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool nhận về sự chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh trên sân tập pickleball cùng quan điểm của cô xoay quanh những tranh cãi về trang phục của phái đẹp khi chơi môn thể thao này. Xuất hiện trên sân pickleball, Quỳnh Kool diện bộ đồ tập màu hồng rực rỡ với áo ngắn tay bó sát cùng quần tập thể thao đen năng động.
Quỳnh Kool thay đổi phong cách đồ tập sau khi nhận nhiều chỉ trích khi chơi bộ môn pickleball.
Không còn diện những bộ đồ tập khoe khéo da thịt, Quỳnh Kool thời gian gần đây đã chuyển sang mặc những chiếc áo thể thao bó sát thấm hút tốt để thuận tiện cho việc tập luyện. Mặc dù không mặc đồ hở hang nhưng cách chọn đồ tập của Quỳnh Kool vẫn rất khéo léo trong việc khoe khóe đường cong cơ thể.
Nhờ mặc những chiếc áo và quần ôm sát, ba vòng của Quỳnh Kool hiện lên đầy gợi cảm, hoàn hảo nhưng không hề phản cảm hay tục tĩu. Đặc biệt, vòng 1 đẫy đà và vòng 2 thon gọn của nữ diễn viên được khen là đẹp "chuẩn như sách giáo khoa".
Quỳnh Kool rực rỡ, tươi tắn và không kém phần nóng bỏng khi thả dáng trên sân tập.
Hình ảnh Quỳnh Kool tươi tắn và năng động trên sân pickleball nhận về nhiều thiện cảm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen cho cách diện đồ của nữ diễn viên, ghi nhận sự thay đổi tích cực của gái xinh sau lần bị netizen chê vì mặc áo hai dây cùng váy ngắn với chất liệu len nóng ra sân tập check-in.
Trước đó, Quỳnh Kool từng nhận về nhiều chỉ trích về trang phục có chi tiết ren khi chơi pickleball.
Nói về lý do lựa chọn tập luyện pickleball dù một này bị đánh giá tiêu cực suốt thời gian qua, Quỳnh Kool khẳng định vì pickleball là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, từ trẻ con đến người lớn đều đam mê nên cô nàng mới tập chơi. Ngoài ra, do tính chất công việc không thể dành nhiều thời gian chơi thể thao cũng như rèn luyện thể lực nên nữ diễn viên đã chọn pickleball là môn phù hợp nhất với mình và gắn bó luyện tập thường xuyên.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Quỳnh Kool khiến cộng đồng mạng nhiều lần phát sốt.
Được biết, Quỳnh Kool gần đây bị đưa vào “tầm ngắm” của dư luận, đồng thời nhận nhiều phản ứng tiêu cực bởi trang phục tập luyện pickleball chưa thực sự phù hợp. Nữ diễn viên bị cho là "làm màu”, "khoe hình thể", thay vì chú trọng chơi thể thao. Trang phục chơi pickleball của cô cũng bị mỉa mai là "kém sang”, không phù hợp với thể thao.
Đáp lại phản ứng trái chiều của dư luận, Quỳnh Kool tích cực thay đổi phong cách đồ tập sao cho kín đáo, tinh tế nhưng vẫn thuận tiện cho việc tập luyện. Sự lắng nghe những ý kiến đóng góp giúp Quỳnh Kool dần lấy lại thiện cảm của khán giả.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/quynh-kool-mac-kin-bung-van-khoe-tron-body-nong-bong-202409250130433507.html