Quỳnh Nga trắng mịn tựa em bé nhờ 'kết thân' với một loại quả giá rẻ

Quỳnh Nga trắng mịn tựa em bé nhờ 'kết thân' với một loại quả giá rẻ
4 giờ trướcBài gốc
Một trong những yếu tố giúp Quỳnh Nga tỏa sáng giữa dàn diễn viên chính là làn da trắng sứ, mịn màng, không chút khuyết điểm. Phía sau ưu điểm này, nữ diễn viên phim Về nhà đi con cho biết bản thân đã tắm trắng theo một công thức giá rẻ gồm cam và sữa tươi.
Thực hiện bước tắm trắng với sữa tươi và cam một cách đều đặn, Quỳnh Nga thành công sở hữu làn da trắng sáng mịn nhiều người ao ước. Vậy quả cam "thần kỳ" ra sao trong việc dưỡng da mà khiến Quỳnh Nga khó lòng bỏ qua?
Làn da trắng sáng, mịn màng là ưu điểm giúp Quỳnh Nga tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện.
Công dụng của quả cam đối với việc dưỡng da
- Giúp dưỡng trắng da:
Thành phần lớn nhất có trong cam chính là vitamin C. Hoạt chất này được nhiều chuyên gia lẫn giới beauty blogger đề cao về khả năng dưỡng trắng da, làm mờ đi những đốm thâm mụn, thâm sạm.
- Mang tính kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn:
Trong cam còn chứa một lượng lớn hoạt chất chống oxy hóa, mang tính kháng viêm và kiềm dầu nhờn, giúp ngăn chặn tình trạng mụn. Thường xuyên uống nước cam, hoạt sử dụng những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ cam, bạn sẽ dễ dàng thấy làn da trở nên mịn màng rõ rệt.
- Ngăn chặn quá trình lão hóa:
Các chất oxy hóa có trong cam tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, ngăn chặn tối đa quá trình lão hóa. Đồng thời, độ lành tính của cam còn giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng, nổi mẩn đỏ trên da.
Quả cam mang những tác dụng rõ rệt trong việc dưỡng da.
Dưỡng da bằng cam thế nào đạt hiệu quả cao?
- Dưỡng trắng da bằng cam và sữa tươi không đường: sử dụng khoảng 50 ml nước cốt cam nguyên chất vắt từ quả. Tiếp đến, bạn trộn đều với sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1:1 để được hỗn hợp lỏng, mịn màng. Thoa đều hỗn hợp này lên body đồng thời massage nhẹ nhàng trong thời gian 15 - 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện từ 2 - 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.
- Trị mụn bằng cam và mật ong: Trộn 2 thìa nước ép cam và 2 thìa mật ong đến khi chúng hòa tan. Thấm hỗn hợp này vào bông tẩy trang, thoa đều khắp da mặt đã làm sạch. Để yên chúng trên da từ 15 - 20 phút đến khi khô lại trên da. Cuối cùng, phái đẹp rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này cũng nên thực hiện từ 2 - 3 lần/tuần.
- Chống lão hóa da bằng cam và chuối: Nghiền nhuyễn 1 quả chuối trộn cùng 3 thìa nước cam để được hỗn hợp sánh mịn. Đắp nó lên làn da đã được làm sạch và giữ yên trong 20 phút. Đến khi hỗn hợp này khô lai, phái đẹp rửa lại da mặt bằng nước sạch.
Cam thường được chị em kết hợp với sữa tươi, mật ong để tăng hiệu quả dưỡng da.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/quynh-nga-trang-min-tua-em-be-nho-ket-than-voi-mot-loai-qua-gia-re-202410171126312913.html