Ra mắt ứng dụng Sách nói Bookas

Ra mắt ứng dụng Sách nói Bookas
2 giờ trướcBài gốc
Độc giả trải nghiệm ứng dụng Sách nói Bookas trong Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số
Ứng dụng Sách nói Bookas là nền tảng tích hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) mang đến bạn đọc những đầu sách chất lượng cao cùng trải nghiệm nghe sống động trên nhiều nội dung, lĩnh vực như: Giáo dục, nuôi dưỡng tâm hồn, phát triển bản thân...
"Điểm nổi bật của Sách nói Bookas là sự kết hợp hiệu ứng âm thanh tương ứng với lời thoại, giọng đọc độc quyền, mang đến các trải nghiệm đa giác quan, giúp làm phong phú thêm nội dung, cảm nhận sâu sắc hơn về cảm xúc và tình huống diễn ra theo sách, cốt truyện", ông Vũ Cao Cường, đại diện Bookas, cho biết.
Chia sẻ về vấn đề bản quyền trong không gian số, ông Nguyễn Anh Dũng, nhà sáng lập Bookas, nói: "Ứng dụng Sách nói Bookas hoạt động dựa trên nguyên tắc tuân thủ pháp luật và Luật Xuất bản, Luật Công nghệ thông tin, Luật Sở hữu trí tuệ, cùng các văn bản pháp luật liên quan đến Xuất bản phẩm, Xuất bản điện tử, đảm bảo mọi sản phẩm phát hành đều có giấy phép hợp lệ và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi coi trọng việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, xem đây là một phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của nền tảng".
Hiện ứng dụng đã chính thức có mặt trên nền tảng CH Play, Apple Store và website bookas.vn.
Nhà văn - nhà báo Nguyễn Quang Hưng (người ngồi bên trái) ký kết hợp tác với Bookas
Tại buổi ra mắt, đại diện Sách nói Bookas đã ký hợp đồng với 3 nhà văn, nhà báo, tác giả có tiếng hiện nay: Nhà báo Trung Nghĩa, nhà văn - nhà báo Nguyễn Quang Hưng, nhà văn Tống Phước Bảo. Tác phẩm của những tác giả này sẽ sớm có mặt trên Bookas.
Cũng dịp này, Bookas trao tặng 10.000 quyển sách nói đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM với mong muốn mang tri thức đến với cộng đồng, góp phần khơi dậy niềm đam mê đọc sách và chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến mọi người.
Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số tại Đường Sách TPHCM ra từ ngày 25 đến 31/10/2024. Chương trình có nhiều hoạt động như: Tọa đàm chủ đề Chuyển đổi số trong lĩnh vực Xuất bản và Phát hành sách; ra mắt 2 tác phẩm Thời đàm văn hóa, văn nghệNhững người cầm tinh hoa (sáng 26/10), giao lưu chủ đề Thói quen cá nhân mới với "Atomic habits" trong thời đại số...
Bảo Minh
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/ra-mat-ung-dung-sach-noi-bookas-20241025212813015.htm