Raphinha đáp lễ Vinicius

Raphinha đáp lễ Vinicius
10 giờ trướcBài gốc
Vinicius "gọi", Raphinha lập tức phản hồi…
Cú hat-trick siêu hạng như thế Raphinha "đáp lời" Vinicius trước đó, cũng với 3 bàn vào lưới Dortmund, và cũng là của Barca với đại kình địch Real Madrid. Điều đáng nói, nếu Vinicius cần đến 62 phút để có bàn đầu tiên thì tiền đạo của Barca chỉ cần không tới 1 phút sau khi bóng lăn. Raphinha băng xuống như một chiếc xe công thức 1, tự tin nhảy múa với chiếc chân trái ma thuật lừa qua cả thủ thành Manuel Neuer rồi dứt điểm vào gôn trống. Mọi thứ diễn ra phải nói là hoàn hảo.
Trước khi hiệp một kết thúc, từ cú phất bóng dài của Marc Casado, Raphinha thoát xuống và một lần nữa đối mặt với Dayot Upamecano. Ngôi sao Brazil kéo bóng vào trung lộ, trước cấm địa rồi cứa lòng bằng chân phải không thuận về góc xa, hạ gục Neuer để hoàn tất cú đúp. Hiệp 2 tiếp tục thắp sáng bởi Raphinha, khi ở phút 56 cầu thủ mang áo số 11 băng lên rất nhanh đón đường chuyền của Lamine Yamal và dứt điểm hiểm hóc vào góc xa đánh bại Neuer lần thứ ba trong trận đấu.
Nếu Raphinha đã có ngày thi đấu đáng nhớ thì phía bên kia chiến tuyến, Neuer và Bayer Munich đã trải qua một đêm "ám ảnh kinh hoàng". Hình như phát biểu của HLV Vincent Kompany "mọi trận đấu hay bao gồm trận gặp Barca đều như nhau" đã chọc giận đại diện La Liga?.
Q.T
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/raphinha-dap-le-vinicius-post303361.html