Rashford bị rút ra nghỉ chỉ sau 45 phút

Rashford bị rút ra nghỉ chỉ sau 45 phút
7 giờ trướcBài gốc
Quyết định khó hiểu của Ten Hag dành cho Rashford. Ảnh: Reuters.
Daily Mail nhận định việc Rashford bị rút ra sân sau 45 phút thi đấu là quyết định cực sốc của HLV Ten Hag. Trong khi đó, Manchester Evening News tiết lộ tuyển thủ Anh không có dấu hiệu dính chấn thương.
Trước khi rời sân, Rashford là cầu thủ hay nhất của "Quỷ đỏ". Tiền đạo 26 tuổi ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo giúp MU sớm dẫn Porto 2-0. Trong 5 trận đá chính gần nhất, Rashford góp dấu giày vào 5 bàn thắng (4 bàn và 1 kiến tạo).
Ngoài ra, thắng 100% tranh chấp tay đôi (4/4), 100% rê bóng thành công (3/3), tạo ra một cơ hội ngon ăn, một pha tắc bóng và 1 hình huống giải nguy là những thông số ấn tượng khác của Rashford. Dễ hiểu khi Sofa Score chấm Rashford 8,6 điểm - cao nhất trận.
Giải thích cho quyết định này, HLV Ten Hag nói với TNT Sports: "Chúng tôi phải xoay tua đội hình. Chúng tôi có một trận đấu khó khăn gặp Aston Villa nên cần những cầu thủ khỏe mạnh".
Rashford chơi hay trước khi bị rút ra. Ảnh: Reuters.
Trước đó, cựu tuyển Anh, Jamie Redknapp cho rằng "rõ ràng đã có điều gì đó xảy ra" khi Rashford bị loại khỏi đội hình chính khi MU hòa Crystal Palace 0-0 ở vòng 5 Premier Leaue dù cầu thủ này ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất.
Trở lại với trận đấu với Porto, sau khi vào sân thay Rashford, Alejandro Garnacho tung ra tới 8 cú sút - nhiều hơn gấp đôi so với bất kỳ đồng đội nào khác, nhưng không thể chọc thủng lưới Porto.
Màn trình diễn của Garnacho phản ánh hình ảnh MU. Họ kiểm soát bóng 54%, tung ra tới 29 pha dứt điểm khung thành, nhưng chỉ có 8 lần bóng đi trúng đích và thật sự vất vả cầm hòa Porto với tỷ số 3-3.
Sau 2 lượt trận, MU mới có 2 điểm tại Europa League mùa này. Trước đó, họ cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Twente.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/rashford-bi-rut-ra-nghi-chi-sau-45-phut-post1501932.html