Mourinho nhắc tên MU sau trận hòa Twente

Mourinho nhắc tên MU sau trận hòa Twente
2 giờ trướcBài gốc
Mourinho đánh giá cao FC Twente.
Khi được hỏi về trận hòa 1-1 có gây thất vọng, HLV Jose Mourinho của Fenerbahce cho biết trong cuộc họp báo sau trận: "Số điểm chúng tôi giành được rất quan trọng. Các bạn không bao giờ đánh giá các đối thủ đúng mức".
"Trong trận đấu giữa Man United và FC Twente, mọi người đều hướng sự chỉ trích về Manchester United, không ai nhắc đến những gì Twente đã làm tốt. Họ không được đánh giá đúng tầm. Tôi thì đánh giá cao màn trình diễn của Twente", Mourinho chia sẻ sau chuyến làm khách đến sân đối thủ tại League Phase, Europa League mùa 2024/25.
Ở trận đấu này, tiền vệ Michel Vlap đưa chủ nhà Twente vượt lên dẫn trước trong hiệp một từ tình huống phối hợp đẹp mắt. Bóng ở trên không đến 2 nhịp trước khi Vlap đánh đầu cận thành tung lưới Fenerbahce.
Những nỗ lực của đội khách được đền đáp ở phút 71 khi Sofyan Amrabat có đường chọc khe tuyệt vời từ giữa sân cho Dusan Tadic thoát xuống hạ gục thủ thành Lars Unnerstall, ấn định tỷ số 1-1.
"Đó là một kết quả tốt và tích cực. Mỗi điểm Fenerbahce có được trên sân khách ở châu Âu đều tích cực. Chúng tôi có điểm trước một đội mạnh, điều đó càng có giá trị hơn", Mourinho nhấn mạnh.
"Người đặc biệt" cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Fenerbahce đang phung phí nhiều cơ hội trong mùa giải này dẫn đến các kết quả không được như ý. "Fenerbahce đã có thể gỡ hòa sớm hơn. Sau khi cân bằng tỷ số, thế trận nghiêng về phía chúng tôi và đáng lý Fenerbahce có thể giành chiến thắng", Mourinho nói.
"Điểm số này là tích cực, chúng tôi có 4 điểm. Mục tiêu của Fenerbahce là tạo khoảng cách xa nhất với các đội không thể vào vòng tiếp theo", cựu thuyền trưởng Manchester United chốt lại.
Vào ngày 25/10, Fenerbahce sẽ tiếp Manchester United trên sân nhà lúc 2h (giờ Hà Nội). Một màn tái ngộ đầy duyên nợ của Mourinho với đội chủ sân Old Trafford tại đấu trường Europa League.
Bá Thực
Nguồn Znews : https://znews.vn/mourinho-nhac-ten-mu-sau-tran-hoa-twente-post1501984.html