Real Madrid đóng mái vòm sân Bernabeu để đấu Barcelona

Real Madrid đóng mái vòm sân Bernabeu để đấu Barcelona
7 giờ trướcBài gốc
Mái vòm sân Bernabeu sẽ đóng trong trận Siêu kinh điển.
"Việc đóng mái vòm là phương án giữ tiếng ồn trong cả 4 bức tường, từ đó tạo ra bầu không khí sôi động, ồn ào hơn. Tiếng ồn do 80.000 người hâm mộ đội chủ nhà tạo ra sẽ được khuếch đại, từ đó nâng cao tinh thần cho cầu thủ Real Madrid và mang đến bầu không khí đáng sợ cho đội khách", AS cho biết.
Real Madrid cũng được phép đóng, mở mái vòm sân Bernabeu bao nhiêu lần tùy thích tại La Liga. Chỉ có một quy định Real Madrid phải tuân theo, đó là một khi đã đóng mái vòm, họ sẽ phải duy trì điều này cho đến khi trận đấu kết thúc.
Tuy nhiên, khi bước ra đấu trường châu lục, "Los Blancos" phải gửi văn bản lên UEFA và chỉ được đóng mái vòm khi được cấp phép. Lần đầu tiên đại diện thành Madrid chơi dưới mái vòm sân Bernabeu là ở vòng 16 đội gặp Leipzig tại Champions League mùa trước. Sau đó, Real Madrid tiếp tục đóng vòm và có trận hòa 3-3 trước Man City ở vòng tứ kết.
Ở lần gần nhất tiếp đón Barcelona ở sân vận động kín, Real Madrid giành chiến thắng 3-2. Vinicius Jr cùng đồng đội sẽ được tiếp thêm động lực thi đấu nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà.
Ngoài bầu không khí rực lửa từ khán đài, Barcelona còn phải đối đầu với Real Madrid "bất khả chiến bại" trên sân nhà trong hơn 2 năm qua. Kể từ thất bại trước Chelsea tại Champions League vào tháng 4/2022, gã khổng lồ thủ đô Tây Ban Nha vẫn chưa thua bất kỳ trận nào tại Bernabeu, tính trên mọi đấu trường.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/real-madrid-dong-mai-vom-san-bernabeu-de-dau-barcelona-post1506646.html