Real Madrid làm điều không ngờ với huyền thoại Dani Carvajal

Real Madrid làm điều không ngờ với huyền thoại Dani Carvajal
11 giờ trướcBài gốc
Real Madrid gia hạn hợp đồng Dani Carvajal trước thời hạn. (Nguồn: Football Espana)
Chưa đầy một ngày sau khi Dani Carvajal dính chấn thương nặng và gần như chắc chắn nghỉ hết mùa 2024/25, Real Madrid làm điều không ngờ với hậu vệ 32 tuổi. Theo đó, Los Blancos gia hạn một năm dù hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn còn đến tháng 6/2026.
Real Madrid cho biết, việc gia hạn hợp đồng với Carvajal là kế hoạch mà hai bên đạt thỏa thuận từ trước đó. Hoàn thành bản "giao kèo" mới này, nhà vô địch EURO 2024 sẽ bước sang tuổi 35.
Trên trang chủ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo: “Theo kế hoạch, chúng tôi đồng ý với Dani Carvajal về việc gia hạn hợp đồng, dù hợp đồng hiện tại của hậu vệ vẫn còn đến ngày 30/6/2026”.
“Real Madrid muốn thể hiện tất cả sự ủng hộ và tình cảm đặc biệt với Carvajal. Chúc anh nhanh hồi phục để trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt và thưởng thức thứ bóng đá tuyệt vời cùng CLB”.
Năm 2002, khi mới 10 tuổi, Carvajal gia nhập lò đào tạo của Real Madrid. Trải qua các cấp độ trẻ, Carvajal được đôn lên đội 1 Los Blancos vào năm 2013. Sau 12 năm cống hiến, Carvajal trở thành huyền thoại của Bernabeu và bóng đá thế giới.
Tới thời điểm này, Carvajal giành 26 danh hiệu cùng Real Madrid sau 427 trận, bao gồm 6 Champions League, 4 La Liga, 5 Club World Cup, 5 Siêu cup châu Âu và 2 Copa del Rey. Anh là 1 trong 5 cầu thủ trong lịch sử đoạt 6 cup châu Âu.
Carvajal cũng có 50 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh là thành viên tuyển Tây Ban Nha vô địch EURO 2024. Ngoài ra, Carvajal còn giành Nations League, U21 châu Âu và U19 châu Âu.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/real-madrid-lam-dieu-khong-ngo-voi-huyen-thoai-dani-carvajal-289081.html