Real Madrid 'nín thở' chờ kết quả kiểm tra chấn thương cho Mbappe

Real Madrid 'nín thở' chờ kết quả kiểm tra chấn thương cho Mbappe
21 giờ trướcBài gốc
Mbappe ghi bàn, Real Madrid thắng 3-2 Alaves. (Nguồn: AP)
Ở cuộc tiếp đón Alaves tại sân Bernabeu rạng sáng nay (25/9), Mbappe đá chính nhưng không chơi trọn. Tuyển thủ Pháp rời sân nhường chỗ cho Guler ở phút 80.
Đáng chú ý, Mbappe rời sân với vẻ mặt khá khó chịu. Theo kênh El Chiringuito TV, không phải lý do chiến thuật, HLV Don Carlo rút Mbappe khỏi sân vì tiền đạo 25 tuổi đau nhẹ ở đùi.
Cũng theo nguồn tin trên, trong 24 hoặc 48 giờ tới, các bác sĩ của Real Madrid sẽ kiểm tra thêm cho Mbappe để xác định rõ mức độ nghiêm trọng tình trạng của cựu sao PSG.
Hiện tại, các Madridista (fan hâm mộ Real Madrid) đang nóng lòng ngóng tin kết quả kiểm tra cho Mbappe và liệu tuyển thủ Pháp có sẵn sàng cho trận làm khách Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga ngày 30/9 hay không?
Trước khi rời sân trong tình trạng đau đùi, Mbappe tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 40, sau pha phối hợp đẹp mắt với Bellingham. Đây là bàn thắng thứ 7/9 trận của tiền đạo 25 tuổi cho Real Madrid.
Đáng chú ý, Mbappe ghi bàn ở 5 trận liền tại La Liga và Champions League cho Los Blancos. Trong số này, thủ quân đội tuyển Pháp ghi 6 bàn tại 4 vòng liên tiếp ở La Liga, 1 tại Champions League.
Ngoài 7 bàn thắng, Mbappe còn có 1 kiến tạo. Theo thống kê, trung bình cứ 112 phút Mbappe lại in dấu giày trực tiếp vào 1 bàn thắng (ghi bàn hoặc kiến tạo).
Có thể thấy, sau thời gian gặp khó trong việc hòa nhập tại Real, cựu sao AS Monaco và PSG thể hiện phong độ và đẳng cấp vốn có của mình.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/real-madrid-nin-tho-cho-ket-qua-kiem-tra-chan-thuong-cho-mbappe-287559.html