Resorts International Việt Nam Công ty Lữ hành Quốc tế và Nội địa – Mở rộng tầm nhìn du lịch toàn cầu

Resorts International Việt Nam Công ty Lữ hành Quốc tế và Nội địa – Mở rộng tầm nhìn du lịch toàn cầu
3 giờ trướcBài gốc
Resorts International Việt Nam nâng tầm uy tín với giấy phép lữ hành Quốc Tế
Căn cứ vào thông báo của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21/1/2020, Công ty TNHH Resorts International Việt Nam đã có văn bản đề nghị cấp giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa. Sau quá trình xem xét hồ sơ và các thủ tục pháp lý, đến ngày 01/4/2021, Sở đã quyết định cấp giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa số 79-0200/2021/SDL-GP LHND cho công ty, cho phép công ty chính thức triển khai các hoạt động kinh doanh lữ hành Nội địa.
Tiếp nối thành công trong việc nhận được giấy phép kinh doanh lữ hành Nội địa, vào tháng 5 năm 2022, Resorts International Việt Nam đã không ngừng mở rộng quy mô hoạt động khi chính thức xin cấp phép kinh doanh lữ hành Quốc Tế. Mục tiêu của công ty là nhằm tăng cường kết nối quốc tế và nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Với giấy phép số 79-1338/2022/TCDL-GP LHQT được cấp bởi Tổng cục Du lịch, Resorts International Việt Nam đã sẵn sàng phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, cả trong và ngoài nước.
Căn cứ khoản 1, 2 và 3 Điều 30 Mục 1 Luật Du lịch số 09/2017/QH14 ngày 19 tháng 6 năm 2017 quy định:
1. Kinh doanh Lữ hành Nội địa được phục vụ khách du lịch Nội địa.
2. Kinh doanh Lữ hành Quốc tế phục vụ khách du lịch đến Việt Nam và khách du lịch ra nước ngoài.
3. Doanh nghiệp kinh doanh Lữ hành Quốc tế được kinh doanh Lữ hành Quốc tế và dịch vụ Lữ hành Nội địa”.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh trên thị trường Quốc tế, Resorts International Việt Nam đã chủ động đề nghị thu hồi giấy phép kinh doanh lữ hành Nội địa. Việc sở hữu giấy phép lữ hành Quốc tế đã bao gồm cả giấy phép lữ hành Nội địa, sẽ giúp đơn giản hóa quy trình hoạt động và nâng cao hiệu quả quản lý. Việc thu hồi giấy phép hoàn toàn tuân thủ các quy định của pháp luật và được thực hiện một cách minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng không bị ảnh hưởng.
Resorts International Việt Nam – Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp toàn cầu với giấy phép lữ hành Quốc tế
Resorts International Việt Nam với mạng lưới đối tác khách sạn trải rộng khắp toàn cầu, đã và đang khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế mà công ty vừa được cấp không chỉ là một dấu mốc quan trọng mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng dịch vụ mà công ty hướng đến.
Với giấy phép này, Resorts International Viet Nam được phép tổ chức đa dạng các tour du lịch quốc tế, đáp ứng nhu cầu khám phá thế giới của du khách Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng sẵn sàng chào đón du khách quốc tế đến với Việt Nam, giới thiệu những vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên độc đáo của đất nước. Bạn có thể truy cập vào webiste http://www.resortsinternational.vn để lựa chọn được dịch vụ du lịch, nghĩ dưỡng phù hợp.
Bên cạnh đó, Resorts International còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ hiện đại để mang đến những trải nghiệm du lịch 4.0 độc đáo. Từ việc tư vấn, lên kế hoạch hành trình, đặt vé máy bay, khách sạn, cho đến các dịch vụ vận chuyển, ẩm thực, giải trí, Resorts International đều đảm bảo sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho khách hàng.
Resorts International Việt Nam không chỉ là một công ty du lịch mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi chuyến đi của bạn. Với giấy phép lữ hành quốc tế hợp pháp, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho mọi khách hàng. Hãy khám phá ngay thế giới dịch vụ đẳng cấp của Resorts International tại www.resortsinternational.vn và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Đơn vị luôn sẵn sàng chào đón bạn đến với những trải nghiệm du lịch thú vị và đáng nhớ!
MH
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/resorts-international-viet-nam-cong-ty-lu-hanh-quoc-te-va-noi-dia--mo-rong-tam-nhin-du-lich-toan-cau-227879.htm