Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'

Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'
một giờ trướcBài gốc
Ngoài các cỗ máy xa xỉ của 2 hãng cao cấp Thụy Sĩ, TAG Heuer, Vacheron Constantin và Bell & Ross cũng mang đến các thiết kế tinh tế, sáng tạo. Chẳng hạn như mặt số chuyển sắc rực rỡ, lấy cảm hứng từ hiện tượng quang học "iridescence" của Bell & Ross. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 5 mẫu đồng hồ ấn tượng trong tuần 2 tháng 10. Ảnh minh họa: Hodinkee.
Richard Mille RM 65-01 McLaren Automatic Split-Seconds Chronograph W1 dành cho tín đồ đồng hồ và tốc độ. Cỗ máy được trang bị bộ máy RMAC4 skeleton với tần số dao động 36.000 vph, cho phép chronograph split-seconds đo thời gian chính xác đến 1/10 giây. Các chi tiết được hiển thị với nhiều màu sắc tươi sáng, nổi bật là màu cam papaya đặc trưng của McLaren. Vỏ đồng hồ 44 mm được làm từ Carbon TPT và titan, kết hợp với dây đeo cao su, mang đến diện mạo thể thao, năng động. Cỗ máy có nắp lưng trong suốt được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, với mức giá 388.000 USD. Ảnh: Richard Mille.
H. Moser & Cie. và Bucherer vừa trình làng BST đặc biệt, gồm 3 mẫu đồng hồ với mặt số màu hổ phách - cát fumé. Trong đó, gây chú ý là phiên bản Endeavour Concept Minute Repeater Tourbillon độc nhất vô nhị, với mặt số tráng men grand feu, để lộ các chi tiết như búa và điểm chuông. Phiên bản này có giá 395.000 EUR (khoảng 432.000 USD). 2 mẫu còn lại thuộc dòng Pioneer: mẫu Pioneer Tourbillon sở hữu bộ máy tourbillon bay, giới hạn 18 chiếc, giá 63.200 EUR (khoảng 70.000 USD và Pioneer Centre Seconds giới hạn 88 chiếc, giá bán 15.900 EUR (khoảng 17.500 USD). Ảnh: H. Moser & Cie.
TAG Heuer và Porsche tiếp tục hợp tác, ra mắt chiếc Carrera Chronograph Tourbillon Panamericana, phiên bản đặc biệt tôn vinh cuộc đua Carrera Panamericana đầy thử thách. Các điểm nhấn màu vàng trên nền bạc và đen là một sự tôn vinh tinh tế dành cho chiếc 550 Spyder chiến thắng năm 1954. Vỏ Glassbox 42 mm cùng bộ máy tourbillon chronograph TH20-09 tạo nên sựu mạnh mẽ khi được đeo trên cổ tay. Song, kích thước này được một số tín đồ đánh giá hơi quá cỡ đối với một số người, đặc biệt là khi so sánh với những mẫu Carrera cổ điển. Đồng hồ được sản xuất giới hạn chỉ 255 chiếc, có giá 35.000 CHF (khoảng 38.500 USD). Ảnh: TAG Heuer.
Vacheron Constantin tiếp tục kỷ niệm 20 năm ra đời BST Patrimony với phiên bản giới hạn mới, hợp tác cùng nhà thiết kế người Pháp Ora ïto. Chiếc đồng hồ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển của Vacheron Constantin từ những năm 50 và triết lý "simplexity" đặc trưng của Ora ïto, tạo nên một vẻ đẹp tối giản nhưng tinh tế. Đồng hồ ở hữu bộ vỏ vàng 18K với đường kính 40 mm. Vành bezel mỏng, núm vặn nhỏ và các chi tiết được đánh bóng tỉ mỉ càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch. Mặt số màu vàng với họa tiết đồng tâm được thiết kế theo phong cách tối giản. Phiên bản Patrimony Self-winding Ora ïto được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc, giá bán 35.300 USD. Ảnh: Vacheron Constantin.
Tuần qua, Bell & Ross cũng giới thiệu một chiếc đồng hồ nổi bật với mặt số chuyển sắc rực rỡ, lấy cảm hứng từ hiện tượng quang học "iridescence" (hiệu ứng ánh kim). Mặt số của đồng hồ có khả năng chuyển đổi màu sắc từ xanh lá cây sang xanh dương, tím, cam tùy vào góc nhìn và ánh sáng. Hiệu ứng này được tạo ra bằng cách phủ nhiều lớp PVD với các quy trình khác nhau, tạo ra sự giao thoa ánh sáng. Bên trong, các chi tiết hiển thị được thiết kế hiện đại. Cửa sổ ngày lấy cảm hứng từ đồng hồ đo độ cao được đặt ở góc 3 giờ, cân bằng với mặt số phụ chỉ báo dự trữ năng lượng ở góc 9 giờ. Cỗ máy có giá 8.500 EUR (khoảng 9.300 USD) cho phiên bản dây cao su và 8.990 EUR (khoảng 9.850 USD) cho phiên bản dây đeo kim loại. Ảnh: Bell & Ross.
Như Phương
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/richard-mille-tung-sieu-xe-mclaren-w1-post1504012.html