Chi 300.000 đồng mua thứ này về cắm: Vừa đẹp, vừa thơm nức nhà, chơi xong lại đem làm gia vị, tiện cả đôi đường

Chi 300.000 đồng mua thứ này về cắm: Vừa đẹp, vừa thơm nức nhà, chơi xong lại đem làm gia vị, tiện cả đôi đường
3 giờ trướcBài gốc
Chị Nguyệt, một đầu mối bán hàng online tại Tây Hồ, Hà Nội, cho biết: "Mỗi ngày, tôi bán được khoảng 40 đến 50 set cành chanh vàng. Mỗi set gồm từ 10 đến 15 cành, với chiều dài từ 50 đến 80 cm, đều có nhiều quả to, màu vàng đẹp mắt. Nếu biết cách cắm, cành chanh có thể để ngắm chơi rất lâu."
Chị Nguyệt là một trong những người tiên phong đưa cành chanh vàng vào kinh doanh tại Hà Nội. Khoảng một tháng trước, nhận thấy nhu cầu thị trường tăng cao, chị đã mạnh dạn nhập hàng và đăng bán thử. Ngay trong đợt đầu tiên, chị đã nhận được hơn 50 đơn đặt hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các loại cành độc đáo như buồng chuối, hoa chuối, hay hoa đào trái mùa, chị đã nhanh chóng xây dựng được một lượng khách hàng trung thành yêu thích các sản phẩm cành quả và hoa độc đáo này.
Cành chanh vàng được nhiều chị em tìm mua về cắm chơi.
“Cũng may mắn là khách tin tưởng tôi, hàng chưa về, chưa biết cành chanh như thế nào mà họ tin tưởng hình ảnh tôi đăng bán trên mạng nên đặt mua luôn. Chuyến đầu suôn sẻ, tôi đã mạnh dạn gom tiếp chuyến thứ 2 và vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng”, chị nói.
Chị chia sẻ những cành chanh vàng này đều được chị nhập về từ các nhà vườn ở tỉnh Ninh Bình và Lào Cai. Mỗi buổi sáng, chị thường đăng lên mạng để gom đơn, tối đến chị sẽ báo lại cho các nhà vườn để cắt và gửi luôn. Sáng hôm sau, hàng về tới nhà, chị sẽ gửi đi cho khách để đảm bảo cành chanh còn tươi, đẹp.
Cành chanh không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Khi cắm trong nhà, cành chanh mang đến mùi thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho không gian sống.
Ngoài việc ngắm nhìn, người mua có thể tận dụng quả chanh để chế biến các món ăn hoặc ngâm với mật ong, đường phèn để tăng thêm hương vị cho đồ uống. Điều này giúp khách hàng cảm thấy hài lòng vì không chỉ có một món trang trí mà còn có thể sử dụng thực phẩm này trong sinh hoạt hàng ngày.
Mỗi bó chanh vàng được bán với giá 300.000 đồng.
Không chỉ bán cành chanh, chị Nguyệt còn cho biết rất nhiều khách hàng sau khi cắm xong muốn mua luôn cây chanh về trồng tại ban công nhà. Chị cũng đang bán loại cây cao từ 1,5 – 2 mét, đã có hoa và quả nhỏ với giá khoảng 700 – 800 nghìn đồng. Tính đến giờ, chị đã bán được vài chục cây chanh vàng.
Theo chị, những cây chanh vàng chăm rất đơn giản, người trồng không cần chăm sóc gì nhiều mà cây vẫn khỏe mạnh và phát triển tốt. Đặc biệt, chúng ra rất sai quả, khách hàng của chị nhiều người lựa chọn mua về chăm từ bây giờ để Tết có cây trang trí.
Mới mua 2 set cành chanh vàng về cắm, chị Hoàng Hạnh (Hà Nội) khá thích thú khi lần đầu tiên trải nghiệm cắm cành chanh. “Mùi vỏ chanh thơm nhè nhẹ và rất dễ chịu. Mỗi lần đi làm về, nhà có mùi chanh thoang thoảng rất thoải mái. Người bán cũng bày tôi cách cắm để chơi bền hơn đó là tỉa lá, chẻ gốc và cắm nước sẽ tươi rất lâu. Tôi mới cắm được 2 ngày nên cành và quả còn tươi lắm, không biết được bao lâu”, chị chia sẻ.
Chị Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) lại cho rằng cắm cành chanh rất kinh tế vì cắm chơi xong lại có thể thu quả để làm gia vị cho bữa ăn hoặc chế biến thành các món ăn tốt cho sức khỏe.
Nguyễn Thơm
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/ro-mot-mua-canh-chanh-vang-ve-cam-dan-buon-ngay-ban-hang-chuc-bo-204240810054006426.htm