Rộ nghi vấn Jiyeon T-Ara và chồng đệ đơn ly hôn sau 2 năm chung sống?

Rộ nghi vấn Jiyeon T-Ara và chồng đệ đơn ly hôn sau 2 năm chung sống?
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 5/10, các trang báo lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc Jiyeon (T-ara) và chồng - cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã chính thức đệ đơn ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul sau 2 năm chung sống. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Jiyeon và Hwang Jae Gyun vướng phải tin đồn ly hôn, nhưng thông tin này vẫn khiến nhiều người hoang mang.
Thông tin thành viên nhóm T-ara ly dị đang trở thành chủ đề nóng trên khắp các trang mạng.
Tin đồn ly hôn của cả hai đã từng xuất hiện hồi tháng 6 năm nay khi một bình luận viên trong trận đấu bóng chày giữa câu lạc bộ Lotte Giants và Kia Tigers đã từng tiết lộ: "Bạn biết gì không, Hwang Jae Gyun hình như đã ly hôn đấy!".
Nam bình luận viên của kênh KNN Radio còn tiết lộ thêm việc ly hôn đã khiến cầu thủ Hwang Jae Gyun sa sút phong độ khi thi đấu.
Nhiều người cho rằng hôn nhân giữa Jiyeon và chồng đã bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt sau những lùm xùm liên quan đến vụ bạo lực của Hwang Jae Gyun. Vào ngày 5/6, cầu thủ bóng chày này đã xảy ra vụ xô xát với đối thủ ngay tại sân vận động, tạo ra làn sóng phản đối mạnh mẽ từ công chúng.
Không chỉ có Hwang Jae Gyun phải đối mặt với chỉ trích mà Jiyeon cũng bị kéo vào cuộc tranh cãi. Sau khi vướng lùm xùm, nam cầu thủ đã khóa tài khoản mạng xã hội khiến cư dân mạng chuyển hướng tấn công sang nữ thần tượng. Trên các kênh mạng xã hội của cô, rất nhiều bình luận mang tính công kích với từ ngữ nặng nề xuất hiện.
Người hâm mộ của giọng ca Never Ever cảm thấy bất bình thay cho thần tượng khi phải chịu những chỉ trích vô cớ.
Sau đó ít lâu, Jiyeon bất ngờ thông báo về việc tạm ngừng hoạt động trên kênh YouTube cá nhân của mình: "Vì lý do riêng, mình đang gặp khó khăn trong việc đăng tải video lên kênh YouTube. Mong các bạn sẽ thông cảm. Mình hứa sẽ trở lại với diện mạo tươi sáng hơn trong tương lai".
Trong quá khứ, Jiyeon thường chia sẻ những khoảnh khắc cùng chồng trên kênh YouTube cá nhân nên động thái tạm ngừng này càng khiến khán giả lo ngại về tương lai của cả hai.
Hơn nữa, vào đầu tháng 9 năm nay, đoạn video ghi lại cảnh Hwang Jae Gyun đi chơi với người khác giới trong một quán bar ở Seoul đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Điều này tiếp tục làm dấy lên nghi vấn về việc "đường ai nấy đi" với Jiyeon.
Nam cầu thủ vướng nghi vấn ngoại tình khi đi uống rượu với người khác giới từ đêm muộn cho đến tận 6 giờ sáng hôm sau tại một quán bar.
Dù Hwang Jae Gyun từng lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn anh ly hôn với em út T-ara vẫn tiếp tục xuất hiện.
Hiện tại, Jiyeon và Hwang Jae Gyun vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin ly hôn. Trước những dấu hiệu này, nhiều người cho rằng mối quan hệ của cặp đôi đang trên bờ vực tan vỡ, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình này.
Thu Trang
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/ro-nghi-van-jiyeon-t-ara-va-chong-de-don-ly-hon-sau-2-nam-chung-song-post1679474.tpo