Rò rỉ ảnh mô hình của Samsung Galaxy S25 Ultra

Rò rỉ ảnh mô hình của Samsung Galaxy S25 Ultra
4 giờ trướcBài gốc
Mô hình của Samsung Galaxy S25 Ultra vừa bị rò rỉ được cho là khuôn mẫu sử dụng trong quá trình sản xuất, thể hiện thiết kế hoàn chỉnh của chiếc smartphone sắp được ra mắt.
Theo đó, thiết kế tổng thể của Galaxy S25 Ultra gần như không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, nổi bật với cụm 3 camera kích thước lớn, bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng, camera tele hỗ trợ zoom quang học 5x, đi kèm camera tele (zoom quang học 3x) kích thước nhỏ hơn cùng đèn laser tự động lấy nét.
Mô hình khuôn mẫu cho thấy Samsung Galaxy S25 Ultra có thiết kế tổng thể hầu như không thay đổi so với phiên bản cũ
Khung viền trên Galaxy S25 Ultra vẫn được thiết kế dạng phẳng và theo một số nguồn tin, Samsung vẫn tiếp tục sử dụng khung viền bằng titan. Tuy nhiên, phiên bản mới này sẽ có 4 góc được bo tròn, thay vì vuông vức như trước đây.
Giới thạo tin cho biết Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 4 mới nhất do Qualcomm thiết kế. Đây sẽ là con chip đầu tiên của Qualcomm được xây dựng dựa trên tiến trình 3nm, tương tự chip A18 và A18 Pro trên thế hệ iPhone 16.
Theo các thông tin rò rỉ gần đây cũng cho biết, bộ xử lý đồ họa Adreno 830 tích hợp trên con chip Snapdragon 8 Gen 4 cho khả năng xử lý đồ họa mạnh hơn 56% so với Adreno 740 trên Snapdragon 8 Gen 3, con chip đang được sử dụng trên Galaxy S24 Ultra.
Snapdragon 8 Gen 4 sẽ sử dụng những lõi xử lý tùy chỉnh do Qualcomm phát triển, giúp chip đạt hiệu suất tốt hơn, nhưng cũng khiến giá thành tăng cao, điều này có thể đẩy giá bán của Galaxy S25 Ultra và loạt Galaxy S25 lên cao.
Theo Ice Universe, tài khoản nổi tiếng với việc chia sẻ thông tin về những sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, loạt Galaxy S25 sẽ được nâng cấp lên bộ nhớ RAM tối thiểu 12GB, giúp cho sản phẩm chạy mượt mà những tính năng trí tuệ nhân tạo ngay trên thiết bị. Riêng Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có thêm tùy chọn bộ nhớ 16GB, với mức giá bán cao hơn đáng kể.
Dẫu vậy, những thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Nhiều khả năng hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ trình làng loạt Samsung Galaxy S25 mới nhất vào đầu năm 2025.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/ro-ri-anh-mo-hinh-cua-samsung-galaxy-s25-ultra-289066.html