Những tính năng vượt trội của Galaxy S24 FE

Những tính năng vượt trội của Galaxy S24 FE
3 giờ trướcBài gốc
- Về màn hình: khác với model tiền nhiệm, Galaxy S24 FE sở hữu màn hình lớn hơn và sáng hơn. Máy có màn hình Dynamic AMOLED 2x 6.65 inch với độ phân giải Full -HD+, tốc độ làm mới 120 Hz và độ sáng tối đa 1,900 nits (S23 FE chỉ đạt 1.450 nits).
Những tính năng vượt trội của Galaxy S24 FE
- Về khả năng chụp ảnh: S24 FE có sự cải tiến về chất lượng hình ảnh nhờ bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (IPS) tốt hơn. Máy có hệ thống 3 camera sau gồm: cảm biến chính 50MP cùng camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP/ 10MP với zoom quang 3x. Cả camera chính và camera tele đều hỗ trợ chống rung quang học (OIS).
- Về hiệu suất: Galaxy S24 FE sẽ được ra mắt với chip Exynos 2400e ở tất cả các khu vực, bổ sung thêm Ram 8GB nên nhanh hơn so với chip Exynos 2200 trên S23 FE cả về hiệu suất CPU và GPU.
-Tính năng AI: Galaxy AI trên S24 FE cung cấp các công cụ mở ra những khả năng mới. Trong đó nổi bật với: Circle to Search tìm kiếm nhanh chóng, Live Translate dịch thuật tức thì hay Note Asstist dùng trong ghi chú.
Đồng thời, đây cũng là điện thoại Fan Edition đầu tiên của Samsung nhận được 7 bản cập nhật hệ điều hành Android tương đương với các điện thoại hàng đầu như: S24 Ultra, Z Flip 5, Z Fold 5.
Ngoài ra, máy cũng được tăng cường bảo mật mạnh mẽ với Samsung Knox, giúp bảo vệ thông tin quan trọng, chống lại các lỗ hổng bằng phần cứng bảo mật đầu cuối.
Hà Thanh
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/nhung-tinh-nang-vuot-troi-cua-galaxy-s24-fe.html