Rời Nhật Bản, Công Phượng gia nhập CLB Bình Phước

Rời Nhật Bản, Công Phượng gia nhập CLB Bình Phước
5 giờ trướcBài gốc
Tối 21-9, Công Phượng chính thức ký hợp đồng gia nhập CLB Bình Phước. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, ưu tiên tái ký thêm 1 năm và mức lương không được tiết lộ từ đôi bên.
Gia nhập Bình Phước, Công Phượng bày tỏ: “Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Bình Phước. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới”
Công Phượng cũng cho rằng CLB Bình Phước trong thời gian không xa sẽ trở thành điểm thu hút nhiều cầu thủ tài năng và dần trở thành cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững.
Chuẩn bị cho mùa giải Hạng nhất 2024-2025, Công Phượng được xem là một trong những tân binh đáng chú ý nhất của Bình Phước. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng, giúp HLV Nguyễn Anh Đức có nhiều phương án tấn công trong mùa giải đầy cạnh tranh sắp tới.
CLB Bình Phước được thành lập năm 2006, đến 2007 mới dự Giải Hạng ba quốc gia. Mùa 2011, đội bóng này lên Hạng nhì nhưng lại xuống hạng.
Đến năm 2015, CLB Bình Phước có mặt ở Hạng nhất khi liên tiếp thăng hai hạng và thi đấu đến nay. Mùa vừa qua, đội bóng này có được sự đầu tư mạnh và hướng tới việc lên chơi V-League.
Dù vậy, mùa giải Hạng nhất năm nay được dự đoán sẽ vô cùng khắc nghiệt khi nhiều đội bóng tăng cường lực lượng rầm rộ.
Trưởng thành từ Học viện HAGL, Công Phượng khoác áo HAGL và TP HCM ở Việt Nam, rồi trở thành cầu thủ xuất ngoại thi đấu nhiều nhất của bóng đá Việt Nam.
Những điểm đến của Công Phượng lần lượt là CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) vào 2016, Incheon United (Hàn Quốc) năm 2019, Sint-Truiden V.V. (Bỉ) năm 2019 và Yokohama FC (Nhật Bản) từ 2023 - 2024.
Quốc An - Ảnh: CLB
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/roi-nhat-ban-cong-phuong-gia-nhap-clb-binh-phuoc-196240921213704152.htm