Rời xa Real Madrid là bão tố

Rời xa Real Madrid là bão tố
8 giờ trướcBài gốc
Varane, một trong những trung vệ hay nhất lịch sử Real Madrid, giải nghệ ở tuổi 31 do những vấn đề chấn thương kéo dài. Sau khi rời Real Madrid vào năm 2021 để gia nhập Manchester United với mức phí 40 triệu euro, sự nghiệp của Varane bắt đầu đi xuống.
Những vấn đề về sụn chêm, vốn gây rắc rối cho trung vệ người Pháp ở Madrid, tiếp tục khiến nhà vô địch World Cup 2018 không thể thi đấu tốt nhất tại Old Trafford. Dù từng là trụ cột giúp Real Madrid giành 4 Champions League, Varane không thể tái hiện phong độ ở Ngoại hạng Anh và kết thúc sự nghiệp với nhiều tiếc nuối.
Điều tương tự cũng xảy đến với Casemiro. Tiền vệ người Brazil rời Real Madrid để gia nhập Manchester United vào năm 2022 với mức phí 70 triệu euro. Dù được kỳ vọng trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ của "Quỷ đỏ", Casemiro gặp khó khăn trong việc thích nghi với tốc độ và cường độ của Premier League.
HLV Wayne Rooney thậm chí từng đánh giá Casemiro không theo kịp lối chơi tại Anh. Mùa giải 2024/25, Casemiro có khởi đầu tệ hại và không còn ai nhận ra hình bóng một tiền vệ phòng ngự từng hay nhất thế giới.
Casemiro không còn giữ được phong độ đỉnh cao.
Một cái tên khác cũng rời Real Madrid gần đây là Marco Asensio. Tuyển thủ người Tây Ban Nha tin rằng sự nghiệp của anh sẽ sang trang tại PSG. Tuy nhiên, thời gian qua, Asensio chỉ sắm vai kép phụ tại đội bóng nước Pháp. Anh gặp khó khăn khi cạnh tranh với những cầu thủ như Dembele và Barcola ở hai cánh.
Việc Asensio, Varane và Casemiro sa sút khi rời Real Madrid cũng không phải trường hợp hiếm. Trong quá khứ, Mesut Ozil, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay thậm chí Sergio Ramos sau khi rời sân Bernabeu đều không thể tái hiện những năm tháng đỉnh cao của họ tại Real Madrid.
Điều này xuất phát từ việc ban lãnh đạo Real Madrid luôn chọn đúng thời điểm để chia tay những ngôi sao kể trên. Dường như "Los Blancos" biết được các trụ cột của họ đang gặp vấn đề về chấn thương hay khó lấy lại phong độ đỉnh cao, nên quyết định chia tay các cầu thủ này.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/roi-xa-real-madrid-la-bao-to-post1500644.html