Ronaldo mời gọi cựu sao Man United gia nhập Al-Nassr

Ronaldo mời gọi cựu sao Man United gia nhập Al-Nassr
11 giờ trướcBài gốc
Theo cây bút Massimo Pavan của tờ TuttoJuve, Ronaldo mong muốn đoàn tụ với Pogba tại CLB Al-Nassr. Do đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Pháp chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu.
Siêu sao 39 tuổi là người đã mở đầu cho trào lưu gia nhập Ả Rập Saudi thi đấu vào tháng 1 năm 2023. Sau đó, hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới đã nối bước anh vào mùa hè năm sau, như Neymar, Karim Benzema và Riyad Mahrez...
Với Pogba, anh chưa từng sát cánh với Ronaldo trong màu áo Juventus. Thế nhưng, họ là đồng đội trong một mùa giải tại Manchester United.
Ronaldo hy vọng Pogba gia nhập Al-Nassr để sát cánh tại SPL
Lần thứ hai trở lại sân vận động Allianz của Pogba không khác gì thảm họa trong phần lớn thời gian của chiến dịch 2022-2023. Tháng 8-2023, anh đã không vượt qua bài kiểm tra chống doping vào ngày khai mạc của mùa tiếp theo. Pogba có kết quả xét nghiệm dương tính với DHEA (một loại doping) và nhận án cấm thi đấu 4 năm.
Nỗ lực kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao Quốc tế (CAS), Pogba thành công giảm án xuống còn 18 tháng và có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp từ tháng 3-2025.
Tiền vệ này đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Juventus một lần nữa nhưng đội bóng thành Turin lại không chia sẻ về tầm nhìn có anh trong đó. Giám đốc bóng đá Cristiano Giuntoli đã chỉ ra "Bà đàm già thành Turin" đã từ bỏ Pogba, tập trung vào nhóm cầu thủ hiện có.
Pogba trong lần trở lại Juventus đã không thành công
Do đó, hai bên dự kiến sẽ cùng chấm dứt hợp đồng trước khi kết thúc năm, tạo điều kiện cho tuyển thủ Pháp tìm cho mình một bến đỗ mới vào tháng 1. Tương lai của Pogba nhiều khả năng sẽ nằm ở Ả Rập Saudi hoặc Hoa Kỳ.
Trước đó, cựu ngôi sao của Man United dù đã nghỉ thi đấu khá lâu nhưng Pogba vẫn là một cái tên thu hút được nhiều sự chú ý. Theo đó, một số đội bóng tại MLS tỏ ra quan tâm đến anh. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Pogba có thể "theo đuổi giấc mơ Mỹ" như Messi và các đồng đội cũ trên tuyển quốc gia Pháp, Olivier Giroud và Hugo Lloris.
Quốc An
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/ronaldo-moi-goi-cuu-sao-man-united-gia-nhap-al-nassr-196241028141114239.htm