Ronaldo thăng hoa

Ronaldo thăng hoa
14 giờ trướcBài gốc
Ronaldo ghi bàn trong ngày trở lại. Ảnh: Reuters.
Phút 33, Al Nassr hưởng phạt đền sau khi một cầu thủ bị phạm lỗi trong vùng cấm. Ronaldo không mắc sai lầm nào để mang về bàn thắng từ chấm 11 m. Tiền đạo 39 tuổi thực hiện màn nhảy lên không trung rồi xoay người ăn mừng như thường lệ.
CR7 đánh dấu cột mốc 902 bàn trong sự nghiệp. Trong đó, anh ghi 165 bàn sau 195 lần sút phạt đền. Cá nhân Ronaldo thăng hoa khi ghi tới 7 bàn và có thêm 2 kiến tạo trong 8 trận gần nhất ở cấp câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia.
Siêu sao người Bồ Đào Nha bị nhiễm virus lạ và không cùng Al Nassr thi đấu trận mở màn AFC Champions League Elite 2024/25 hôm 16/9. Đội bóng Arab Saudia chỉ hòa 1-1 trên sân khách trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Khi Ronaldo trở lại, Al Nassr đã thay tướng.
HLV Luis Castro chia tay Al Nassr sau màn trình diễn đáng thất vọng. Stefano Pioli, cựu HLV AC Milan, tiếp quản đội bóng. Vị HLV thứ 4 trong vòng 18 tháng qua giúp Al Nassr có ngày thi đấu trên cơ so với đội chủ nhà.
Al Ettifaq của Steven Gerrard được đánh giá cao khi giành 3 chiến thắng tuyệt đối trước trận gặp Al Nassr. Tuy nhiên, Ronaldo và đồng đội kiểm soát bóng tới 55%, tung ra 14 cú sút và 7 lần đưa bóng đi trúng đích, so với chỉ 6 cú sút và 2 lần dứt điểm chính xác của Al Ettifaq.
Sau giờ nghỉ, Al Nassr ghi thêm 2 bàn do công của Sadio Mane và Anderson Talisca, qua đó giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0. Sau 4 vòng đấu, Al Nassr tạm vươn lên vị trí thứ 4 với 8 điểm nhờ 2 trận thắng và 2 trận hòa.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/ronaldo-thang-hoa-post1499303.html