Ronaldo tiếp tục đấu trí với Juventus

Ronaldo tiếp tục đấu trí với Juventus
15 giờ trướcBài gốc
Juventus kháng cáo vụ nợ lương C.Ronaldo.
Theo trang La Repubblica, Câu lạc bộ Juventus quyết định kháng cáo sau khi bị xử thua trong vụ tranh chấp về lương với C.Ronaldo. Phiên điều trần tiếp theo dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3/2025.
Trước đó, vào tháng 4, Tòa án Collegio Arbitrale đã ra phán quyết yêu cầu Juventus phải thanh toán cho Ronaldo số tiền lương chưa được chi trả là 9,8 triệu Euro trong thời gian tiền đạo người Bồ thi đấu cho đội bóng nước Ý.
Juventus cho rằng, các bằng chứng mà Ronaldo đã đưa ra "không có tính ràng buộc". Đại diện của Serie A cho biết, sẽ theo đuổi đến cùng để không phải thanh toán số tiền 9,8 triệu euro cho cựu sao Man United.
Trong năm 2023, Ronaldo khởi kiện Juventus và yêu cầu thanh toán gần 20 triệu euro tiền lương chưa được chi trả trong thời gian đại dịch Covid-19. Tòa án giải quyết tranh chấp lúc bấy giờ nhận định hai bên đều phải "chia sẻ trách nhiệm", vì vậy Juventus chỉ phải trả hơn 10 triệu euro kèm theo lãi suất cho tiền đạo này.
Trong thời gian 4 mùa giải thi đấu cho Juventus, Ronaldo ra sân 134 trận đấu trên mọi đấu trường và ghi được 101 bàn thắng. Cr7 đã cùng đội bóng này giành được 2 chức vô địch Serie A 1 Coppa Italia và 2 Supercoppa Italiana. Dẫu vậy, những ký ước đẹp đẽ tại CLB nước Ý dường như đã tan biến với Ronaldo sau vụ kiện nói trên.
Dù đã sắp bước sang tuổi 40, Ronaldo vẫn đang thi đấu tuyệt hay ở giải Saudi Pro League. Ở trận đấu mới nhất, Cr7 đã ghi bàn quyết định trên chấm 11m, đem về chiến thắng 2-1 cho Al Nassr ngay trên sân của Al Shabab ở vòng 7 Saudi Pro League 2024/25.
Theo công bố của trang Forbes, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới với 285 triệu USD mỗi năm khi khoác áo Al Nassr ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.
Tuệ Tuệ
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/ronaldo-tiep-tuc-dau-tri-voi-juventus-post705359.html