Ronaldo tiếp tục khiến Messi phải ngước nhìn

Ronaldo tiếp tục khiến Messi phải ngước nhìn
5 giờ trướcBài gốc
Ronaldo thu nhập cao gấp đôi Messi trong năm 2024.
Vừa qua, tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha là Marca đã bình chọn và công bố danh hiệu GOAT. Theo đó, Marca đã chọn Messi là GOAT để trao giải. C.Ronaldo chỉ xếp thứ hai. 4 huyền thoại còn lại góp mặt trong Top 6 gồm Pele, Di Stefano, Maradona và Johan Cruyff.
Đánh giá về Messi, Marca viết: "Trong Big 6, tất cả đều có thành tích đáng kinh ngạc. Messi đã giành được nhiều chiến thắng hơn bất kỳ ai, đó là lý do tại sao anh ấy được vinh dự công nhận là Cầu thủ số một của những Cầu thủ số 1."
Dù bị hụt giải GOAT, Ronaldo có niềm an ủi ở một lĩnh vực khác, nơi mà Messi không được “chung mâm” với tiền đạo người Bồ. Theo thống kê của tạp chí Forbes, cựu sao Man United đã đứng số 1 thế giới về thu nhập dành cho 1 cầu thủ bóng đá.
Cụ thể, Ronaldo có thu nhập cao nhất thế giới với 285 triệu USD trong năm 2024, trong số này có 220 triệu USD tiền lương và thưởng và 65 triệu USD đến từ các công việc kinh doanh ngoài sân cỏ.
Về khoản kiếm tiền Ronaldo đang là bỏ xa Messi. Cựu sao Barca dù đứng thứ hai, nhưng chỉ kiếm được 135 triệu USD trong năm 2024, gồm 60 triệu USD tiền lương và 75 triệu USD thu nhập từ các nguồn thu khác.
Vị trí thứ 3 khá bất ngờ khi thuộc về Neymar với 110 triệu USD kiếm được trong năm 2024. Những cái tên tiếp theo có trong Top những cầu thủ thu nhập cao nhất thế giới năm 2024 lần lượt là Karim Benzema (104 triệu USD), Kylian Mbappe (90 triệu USD), Erling Haaland (60 triệu USD), Vinicius (55 triệu USD), Mohamed Salah (53 triệu USD)…
Liên quan tới Messi, vừa qua M10 đã ghi hat-trick và đóng góp 2 pha kiến tạo giúp tuyển Argentina thắng Bolivia 6-0 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Thành tích này giúp Messi sánh ngang với C.Ronaldo khi cùng ghi được 10 hat-trick cho đội tuyển quốc gia.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/ronaldo-tiep-tuc-khien-messi-phai-nguoc-nhin-post705207.html