Ảnh mới của Rosé BlackPink, Illit khiến khán giả Kpop mê mẩn

Ảnh mới của Rosé BlackPink, Illit khiến khán giả Kpop mê mẩn
một giờ trướcBài gốc
Rosé - thành viên nhóm nhạc BlackPink sẽ ra album solo mới “Rosie” vào ngày 6/12.
Album solo mới của Rosé BlackPink dự kiến có 12 ca khúc. Đây là album dài (full album) đầu tiên trong sự nghiệp của Rosé. Cho đến hiện tại, Rosé là thành viên đầu tiên trong nhóm Blackpink thông báo về việc phát hành full album.
Bức ảnh của Rosé nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Rosie - đây là cái tên thân quen mà bạn bè và gia đình gọi tôi. Với album này, tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ cảm thấy gũi hơn với tôi nhiều hơn. Và đúng vậy, đó chính là một full album. Ngày 6 tháng 12 tới."
Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc mới ra mắt làng giải trí Kpop đầu năm 2024 - Illit tiếp tục tung ra bộ ảnh mộng mơ trong chiến dịch quảng bá cho MV "I'll like you".
Gần đây, HYBE thông báo, Illit sẽ tái xuất với mini album thứ 2 mang tên “I'll like you”, vào ngày 21/10 tới. Đáng chú ý, ngày Illit trở lại đường đua âm nhạc lại trùng với nhóm aespa của SM Entertainment ra mắt MV mới.
Trước đó, Spotify, nền tảng phát nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới, đã công bố Danh sách tác động toàn cầu tại Hàn Quốc, bao gồm 30 bài hát Kpop được phát trực tuyến (stream) nhiều nhất ở nước ngoài trong 6 tháng đầu năm 2024. "Magnetic" - ca khúc chủ đề trong mini album đầu tay "Super real me" của nhóm nhạc nữ Illit, phát hành ngày 25/3, là ca khúc dẫn đầu danh sách.
Tên nhóm Illit xuất phát từ cụm từ “I will be it”. Nó thể hiện thái độ tự quyết và đầy tham vọng của nhóm và bản sắc độc đáo của họ. Cái tên cũng ngụ ý rằng nhóm có thể biến đổi thành bất cứ thứ gì tùy thuộc vào động từ được chèn vào giữa hai từ.
Illit là nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên: Yunah, Minju, Moka, Wonhee và Iroha. Nhóm được Belift Lab – công ty con của tập đoàn HYBE quản lý.
Khang Nhi (tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/rose-blackpink-illit-khien-khan-gia-kpop-bat-ngo.html