Sắc vóc vợ tỷ phú bị Nicole Kidman hất tay

Sắc vóc vợ tỷ phú bị Nicole Kidman hất tay
4 giờ trướcBài gốc
Theo People, khoảnh khắc Nicole Kidman hất tay Salma Hayek và nói "đừng chạm vào tôi" khi được đề nghị chụp ảnh chung, đang viral trên mạng xã hội. Nhiều bình luận chê minh tinh Australia cư xử thô lỗ, khiến đồng nghiệp khó xử trước hàng chục ống kính. Tuy nhiên ý kiến khác cho rằng có thể Kidman không thích bị chạm vào người.
Đoạn clip được quay tại buổi trình diễn Xuân - Hè 2025 của thương hiệu Tây Ban Nha vào ngày 30/9. Sau show diễn, Salma Hayek vẫn đăng ảnh chụp chung hiếm hoi với Kidman. Cộng đồng mạng đang tràn vào bài đăng này để kêu gọi Hayek xóa bức hình này. Trước tình huống gây ồn ào dư luận, đại diện của Kidman và Hayek không phản hồi.
Salma Hayek nổi tiếng và quyền lực, là vợ của Francois-Henri Pinault - tỷ phú người Pháp đang giữ chức chủ tịch và CEO của tập đoàn Kering, sở hữu hàng loạt thương hiệu cao cấp đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen... Cả hai kết hôn năm 2009 sau khi phải lòng nhau tại sự kiện văn hóa ở Italy vào năm 2006. Đế chế kinh doanh của họ hiện trị giá hàng chục tỷ USD.
Salma Hayek có mối quan hệ thân thiết với Kim Kardashian, Angelina Jolie, Tom Cruise và những sao "khủng" trong showbiz. Nhiều người nổi tiếng nể Hayek vì cô rất có tiếng nói trong giới thời trang.
Trước kia, truyền thông từng ví Hayek là "chuột sa chĩnh gạo" khi được chủ sở hữu tập đoàn xa xỉ Kering phải lòng. Tuy nhiên, cô cũng giỏi và giàu có. Hayek vốn là minh tinh nổi tiếng với hơn 70 bộ phim, trong đó có những vai diễn từng được đề cử giải thưởng điện ảnh Quả cầu Vàng và Emmy. Đáng chú ý nhất là đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc khi Hayek hóa thân thành nữ danh họa Frida Kahlo trong Frida (2002). Đây cũng là vai diễn thành công nhất sự nghiệp của cô.
Năm 2021, Hayek thủ vai Ajak, trưởng nhóm Eternals, trong bom tấn cùng tên. Nhưng ngạc nhiên là Ajak có rất ít thời gian xuất hiện trên màn ảnh. Bộ phim năm đó bị chê là thảm họa đáng quên của Marvel.
Hayek theo đuổi phong cách gợi cảm từ lúc mới vào nghề cho đến nay, khi cô đã bước sang tuổi 58. Với nét đẹp Latinh cùng thân hình nóng bỏng, cô được xem là biểu tượng sexy và nhiều lần lọt vào danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới. Năm 2007, tờ Hollywood Reporter chọn cô là đứng đầu danh sách các ngôi sao quyến rũ nhất hành tinh nhờ vẻ đẹp có nét hoang dại, cá tính.
Minh tinh cho biết cô yêu vẻ tự nhiên nên không tiêm botox, filler hay bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào. Bí quyết trẻ lâu của Hayek là ngồi thiền. Mỗi ngày, cô thường dành thời gian thiền đều đặn. "Khi tôi bước ra khỏi phòng tập, mọi người nói trông tôi mới như 20", vợ tỷ phú chia sẻ trên Page Six.
Quốc Minh
Ảnh: @salmahayek, Fox News.
Nguồn Znews : https://znews.vn/sac-voc-vo-ty-phu-bi-nicole-kidman-hat-tay-post1504236.html