Sam khoe vẻ 'thùy mị, nết na' của con gái

Sam khoe vẻ 'thùy mị, nết na' của con gái
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Sam đã đăng tải loạt hình ảnh của bé Ijin - con gái cưng của cô. Dù được dự đoán là bé gái "thùy mị, nết na" nhưng cô bé Ijin cũng nghịch ngợm không kém bất cứ bé trai nào.
Hình ảnh cô bé Ijin xinh xắn, trắng trẻo với má bánh bao và đôi mắt to tròn khiến dân tình xuýt xoa. Nhiều người dùng mạng xã "xin vía" để có được bé gái đáng yêu như Sam.
Cô bé Ijin không chỉ xinh xắn, đáng yêu mà còn siêu quậy.
Sam sinh cặp song sinh Ijin - Ijun vào tháng 2/2024. Nư diễn viên chia sẻ rằng sau khi sinh con, cô khá bận rộn với việc chăm sóc hai bé. Bên cạnh đó, cô cũng tập trung vào công việc kinh doanh, nên ít xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Sam phủ nhận tin đồn rằng cô không nhận show và nhấn mạnh: “Mọi người đừng đồn tôi bỏ nghề. Tôi vẫn chăm chỉ đi làm mà”.
Sam thừa nhận không tránh khỏi áp lực khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, đặc biệt là khi làm mẹ. Nữ diễn viên trải lòng về cuộc sống sau khi trở thành mẹ 2 con: “Từ cô gái độc thân, bước vào ngưỡng cửa hôn nhân và có 2 em bé, tôi không khỏi gặp khó khăn với cuộc sống mới. Trước đây lúc nào tôi cũng ở bên ngoài, đến phim trường, tham gia công việc kinh doanh… nhưng bây giờ lúc nào tôi cũng ở nhà. Mở mắt ra là những công việc không tên ập tới: Chăm sóc con, cho bú, vắt sữa, thay tã, sắp xếp đồ cho con…
Sam và 2 nhóc tỳ lai Hàn cực đáng yêu.
Trước đây tôi nghe nói mẹ bỉm bận lắm nhưng không tin vì khi đó tôi nghĩ chăm em bé không có gì phức tạp. Tới khi trải nghiệm thực sự, tôi mới biết làm mẹ bỉm thực sự bận”, Sam tâm sự, cho biết từ ngày ở bệnh viện về tới nay, cô chưa có thời gian mở tivi, không biết chương trình truyền hình hay bộ phim nào mới dù trước kia, hễ về tới nhà là cô bật tivi xem.
Sam thừa nhận việc thay đổi lối sống đột ngột khiến cô phải đối diện với trầm cảm sau sinh. Ông xã luôn ở bên động viên, chia sẻ để cô lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.
Về lý do giấu kín danh tính của "nửa kia", Sam cho biết anh không hoạt động nghệ thuật. Vì vậy, cô không công khai danh tính chồng để anh không phải chịu áp lực. Sam cho biết cô là vợ hợp pháp, phủ nhận tin đồn là "vợ 2" hay "vợ 3" của chồng người Hàn.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/sam-khoe-ve-thuy-mi-net-na-cua-con-gai-202410150948006192.html