Vóc dáng quyến rũ bất ngờ của bà bầu Yến Xuân

Vóc dáng quyến rũ bất ngờ của bà bầu Yến Xuân
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, Yến Xuân nhận về nhiều sự chú ý khi về chung một nhà với thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm.
Mới đây, cặp đôi nhanh chóng thông báo chuyện mang thai con đầu lòng.
Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng cùng 3 vòng bốc lửa, săn chắc.
Dù đang mang bầu nhưng ngoại hình của Yến Xuân vẫn khiến nhiều người trầm trồ.
Qua một số hình ảnh, video được chính chủ đăng tải, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra bà xã thủ môn Đặng Văn Lâm sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, thon thả.
Dẫu việc mang thai khiến Yến Xuân có thay đổi đáng kể và ngoại hình nhưng vóc dáng gọn gàng, ba vòng cuốn hút của cô nàng vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.
Nàng WAG luôn cố gắng đảm bảo việc tập luyện thể dục hàng ngày để duy trì được ngoại hình thon thả nhưng vẫn khỏe mạnh khi mang bầu.
Bên cạnh đó, Yến Xuân từng tâm sự bản thân luôn duy trì thói quen, trạng thái tinh thần tốt để giữ gìn sức khỏe tốt nhất cho bản thân và thiên thần nhỏ.
Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1991) được công chúng biết đến nhiều hơn kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với thủ môn đội tuyển Việt Nam.
Cặp đôi dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018, tới tháng 7/2024, cả hai đã chính thức về chung một nhà. Yến Xuân cũng rất chăm chỉ đến sân cổ vũ nửa kia thi đấu.
Linh San
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/voc-dang-quyen-ru-bat-ngo-cua-ba-bau-yen-xuan-post704591.html