Sam: 'Tôi nói tôi từng là ca sĩ mà không ai tin'

Sam: 'Tôi nói tôi từng là ca sĩ mà không ai tin'
4 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, hiệu ứng "Perfect Pitch Challenge 2" bất ngờ xuất hiện và "thống trị" mạnh mẽ nền tảng TikTok, được rất nhiều người dùng thích thú và hưởng ứng nồng nhiệt. Được biết, trào lưu này được khởi xướng bởi nam ca sĩ Charlie Puth, Perfect Pitch Challenge 2 đòi hỏi người chơi phải duy trì cao độ trong giọng hát để vượt qua thử thách của các nốt nhạc.
Không chỉ có người dùng quốc tế yêu thích, mà tại Việt Nam, trào lưu "Perfect Pitch Challenge 2" cũng khiến hàng loạt tên tuổi đình đám của làng giải trí mê mệt, tức tốc "nhập trend". Mới đây, Sam chính là nghệ sĩ tiếp theo thực hiện thử thách chinh phục những nốt nhạc.
Hoạt động tơn chục năm, trải qua nhiều vai trò, lĩnh vực khác nhau và đã gặt hái được nhiều thành công ấn tượng. Thế nhưng, ít ai biết rằng trong quá khứ, diễn viên Sam từng có khoảng thời gian "lấn sân" sang nghiệp ca hát nhưng lại không theo đuổi dài lâu. Sau nhiều năm "bỏ nghề" ca sĩ, liệu giọng hát của "bà mẹ 2 con" Sam có còn giữ được phong độ?
Trong clip được đăng tải, ở những nốt nhạc đầu tiên, Sam chinh phục dễ dàng bởi những nốt nhạc này không đòi quá nhiều về cao độ. Tuy nhiên, thử thách bắt đầu tăng dần độ khó khi ở những nốt nhạc sau đó, Sam dường như khá chật vật và khó khăn để vượt qua.
Sau nhiều lẫn ngỡ rằng sẽ bỏ cuộc vì làn hơi không đủ lực để những nốt nhạc có thể "vượt ải", nhưng với sự kiên trì thì Sam cũng đã chinh phục thành công thử thách này, minh chứng cho thấy giọng hát của nữ diễn viên vẫn đủ sức "cân đẹp" được những trào lưu liên quan đến âm nhạc.
Đăng tải đoạn clip, nữ diễn viên hài hước đính kèm dòng chú thích: "Tui nói tui từng là ca sĩ mà không ai tin. Giờ mọi người tin chưa". Hóa ra, việc Sam cố gắng vượt qua thử thách "Perfect Pitch Challenge 2" là để chứng minh cho mọi người thấy rằng cô từng hoạt động với vai trò ca sĩ.
Được biết, trong quá khứ, Sam từng phát hành một sản phẩm âm nhạc có tên Ký Ức Trong Màn Đêm, nữ diễn viên thậm chí có cả sân khấu trình diễn cho ca khúc debut này. Tuy nhiên, giọng hát của cô nàng chỉ được đánh giá là dễ nghe chứ vẫn còn nhiều khiếm khuyết, không khả quan nếu theo đuổi con đường này lâu dài. Nhận ra được những hạn chế trong giọng hát nên Sam cũng đã sớm dừng sự nghiệp ca sĩ để tập trung phát triển những thế mạnh của bản thân.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/sam-toi-noi-toi-tung-la-ca-si-ma-khong-ai-tin-202410031028262915.html