Ca sĩ Phùng Khánh Linh báo tin buồn: 'Bố về với đất trời rồi, con gái đang về với bố'

Ca sĩ Phùng Khánh Linh báo tin buồn: 'Bố về với đất trời rồi, con gái đang về với bố'
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây trên trang cá nhân, Phùng Khánh Linh vừa đăng tải tấm ảnh của cô lúc còn bé, chụp cùng bố. Kèm theo đó, nữ ca sĩ thông báo tin buồn: “Bố ơi, bố về với đất trời rồi. Mong bố của con ra đi thanh thản. Con gái đang về với bố đây. Con thương bố thật nhiều bố ơi”.
Phùng Khánh Linh báo tin tang sự, nhiều đồng nghiệp và khán giả chia buồn.
Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, hiện cô đang trên đường trở về quê nhà ở Bắc Giang để chịu tang bố. Bài đăng của Phùng Khánh Linh đang nhận được sự quan tâm, chia buồn từ nhiều nghệ sĩ và khán giả. Ca sĩ Tóc Tiên viết: “Chia buồn cùng em và gia đình”. Ca sĩ Trung Quân Idol để lại bình luận: “Chia buồn cùng chị và gia đình ạ”. Nhiều khán giả cũng để lại những lời an ủi, động viên Phùng Khánh Linh khi cô đối diện nỗi mất mát lớn lao khi bố qua đời.
Phùng Khánh Linh từng tham gia Giọng Hát Việt 2015, có tài năng sáng tác bên cạnh giọng ca mang màu sắc tự sự.
Phùng Khánh Linh sinh năm 1994, quê ở Bắc Giang và từng là thí sinh của chương trình Giọng Hát Việt 2015. Nữ ca sĩ còn có tài năng sáng tác, ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều ca khúc mang tính tự sự như Hôm Nay Tôi Buồn, Chạy, Sáng Tối…
Gần đây, nữ ca sĩ tái xuất làng nhạc Việt với dự án âm nhạc mới sau 2 năm “im hơi lặng tiếng”. Nhiều khán giả ấn tượng với tạo hình cũng như phong cách âm nhạc có phần ma mị, u ám, tối tăm của Phùng Khánh Linh trong sản phẩm này.
Hồi tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ từng lên tiếng chia sẻ về việc rời khỏi công ty mà cô đã gắn bó vài năm. Trong bài đăng, giọng ca Ước Anh Tan Nát Con Tim gửi lời cảm ơn đến công ty cũ, làm rõ những tin đồn cho rằng cô bị chèn ép, đối xử thiếu công bằng.
“Không phải sự kết thúc, dừng lại nào cũng tệ đâu. Linh đã đọc tất cả comment, bài share, tin nhắn và nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người. Linh rất trân trọng và biết ơn sự quan tâm thậm chí lo lắng cho Phùng Khánh Linh ở hành trình sắp tới. Linh thực sự rất cảm kích”, nữ ca sĩ viết.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phung-khanh-linh-bao-tin-buon-bo-ve-voi-dat-troi-roi-202410031314344155.html