Sao Barcelona hút thuốc

Sao Barcelona hút thuốc
2 giờ trướcBài gốc
Hình ảnh gây sốt của Szczesny trong phòng thay đồ Barca.
Barca thắng trận El Clasico tại Santiago Bernabeu, qua đó bỏ xa đại kình địch 6 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Tài khoản mạng xã hội chính thức của Barca ghi lại khung cảnh các cầu thủ ăn mừng bên trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalonia buộc phải xóa một video, trong đó Szczesny được nhìn thấy thở ra khói từ miệng khi đứng cạnh Lamine Yamal.
Đây là thói quen khó bỏ của Szczesny. Anh từng bị HLV Arsene Wenger đẩy lên ghế dự bị và phải nộp phạt 20.000 bảng vì hút thuốc trong phòng tắm sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Southampton vào ngày đầu năm 2015.
"Vào thời điểm đó, tôi thường xuyên hút thuốc và HLV biết rất rõ", Szczesny nói về vụ việc hút thuốc tại Arsenal. "Ông ấy chỉ không muốn bất kỳ ai hút thuốc trong phòng thay đồ và tôi cũng biết điều đó. Nhưng vì cảm xúc của trận đấu, tôi châm một điếu thuốc sau trận".
Thủ thành 34 tuổi hút thuốc trong suốt sự nghiệp nhưng kiên quyết khẳng định rằng việc này không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu chuyên nghiệp. Anh nói với Mundo Deportivo sau khi gia nhập Barca: "Có những thứ tôi không thay đổi. Việc hút thuốc không ảnh hưởng đến những gì tôi làm trên sân, tôi thậm chí làm việc chăm chỉ gấp đôi".
Tháng trước, Barca gấp rút tìm kiếm người thay thế cho thủ thành số một Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau cùng, Szczesny được chọn dù anh vừa tuyên bố giải nghệ sau khi chia tay Juventus.
Szczesny ra sân 84 lần trong màu áo tuyển Ba Lan. Anh cùng những CLB như Juventus và Arsenal, có 3 lần lên ngôi ở Serie A, 3 lần tại Coppa Italy, 2 lần ở FA Cup và 1 lần tại Siêu cúp Anh.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/sao-barcelona-hut-thuoc-post1507085.html