Sao Hoàng Anh Gia Lai trở thành đồng đội của Hoàng Đức, Văn Lâm

Sao Hoàng Anh Gia Lai trở thành đồng đội của Hoàng Đức, Văn Lâm
6 giờ trướcBài gốc
Quốc Việt gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình.
Ngoài 2 hợp đồng bom tấn Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm, CLB Phù Đổng Ninh Bình cũng đã chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là “Vua giải trẻ”, Nguyễn Quốc Việt từ Hoàng Anh Gia Lai FC.
Việc một cầu thủ trẻ cực kì tiềm năng đang được chơi ở V-League phải chuyển xuống chơi hạng Nhất rõ ràng không hẳn là điều tốt và gây nhiều tiếc nuối. Ở V-League Quốc Việt sẽ được cọ xát nhiều đối thủ mạnh hơn qua đó cũng sẽ có sự tiến bộ nhanh hơn.
Tại V-League 2024/25, Quốc Việt đã ra sân cả 4 trận, thi đấu gần 200 phút nhưng chưa ghi bàn. Ở mùa giải trước, anh chỉ ghi được 1 bàn sau 1097 phút thi đấu.
Ngược lại, ở một môi trường hạng Nhất dễ thở hơn so với V-League, Quốc Việt cũng sẽ có đất diễn nhiều hơn và thoải mái thể hiện tài năng mà không cần phải e ngại.
Bên cạnh đó, việc được thi đấu với các bậc đàn anh sớm thành danh như Hoàng Đức, Văn Lâm cũng khiến Quốc Việt có thêm động lực thi đấu và sớm trưởng thành qua đó có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam trong tương lai.
Quốc Việt quê Hải Phòng, từng được mệnh danh là "Vua giải trẻ" của bóng đá Việt Nam với những thành tích nổi bật thuộc các lứa U như Vua phá lưới các giải U17, U19, U21 quốc gia, Vua phá lưới U19 Đông Nam Á, vô địch U23 ĐNA, ghi 2 bàn giúp U20 Việt Nam thi đấu ấn tượng ở U20 châu Á...
Về phía Phù Đổng Ninh Bình FC, "bầu Thụy" đã tỏ rõ ý định chơi lớn, quyết tâm đưa đội bóng này lên sân chơi V-League mùa giải 2025/26 khi không tiếc tiền mang về một loạt ngôi sao có tên tuổi của bóng đá Việt Nam.
Nguyễn Hưng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/sao-hoang-anh-gia-lai-tro-thanh-dong-doi-cua-hoang-duc-van-lam-post704727.html