Sao nam 'Bỗng dưng trúng số' lại tấu hề trong 'Cười xuyên biên giới'

Sao nam 'Bỗng dưng trúng số' lại tấu hề trong 'Cười xuyên biên giới'
3 giờ trướcBài gốc
Một cảnh trong phim.
Cười xuyên biên giới (Amazon Bullseye) sở hữu dàn sao khủng đều là những “danh hài” xứ kim chi bao gồm Ryu Seung-ryong, Jin Sun-kyu từng góp mặt trong bộ phim hài Nghề siêu khó (Extreme Job) đạt 16,26 triệu vé và là phim hài có doanh thu cao nhất Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại.
Ngoài ra, phim còn hội tụ bộ đôi Go Kyoung-pyo và Lee Soon-won từ Bỗng dưng trúng số từng trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất tại Việt Nam năm 2022 với 177 tỷ đồng. Vì thế, khi Cười xuyên biên giới ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả khi tung trailer và ấn định thời điểm công chiếu tại Việt Nam.
Trailer Cười xuyên biên giới tuy chỉ “nhá hàng” vài phân đoạn nhỏ nhưng cũng đủ khiến người xem cười nghiêng ngả bởi tạo hình và nét diễn hài hước của những “vựa muối” Hàn Quốc. Phim kể về hành trình của Jin-bong (Ryu Seung-ryong) - cựu vô địch bắn cung quốc gia. Sau khi nghỉ hưu, anh trở thành một nhân viên văn phòng bình thường nhưng không bao giờ có thể cống hiến hết mình cho công ty. Đứng trước nguy cơ bị sa thải, Jin-bong phải nhận một nhiệm vụ bất khả thi là bay đến nửa kia của trái đất trong nỗ lực tuyệt vọng để sinh tồn.
Ê-kíp vietsub của phim "Bỗng dưng trúng số" hứa hẹn tiếp tục gây bùng nổ với "Cười xuyên biên giới" vì lời thoại Việt hóa.
Sống sót sau một sự cố đe dọa tính mạng, Jin-bong đã “hạ cánh” xuống khu rừng Amazon, nơi anh gặp bộ ba thổ dân bản địa có kỹ năng bắn cung thượng thừa: Sika, Eeba và Walbu. Tin rằng đã tìm ra cách để tự cứu mình, Jin-bong hợp tác với phiên dịch ngáo ngơ Bbang-sik (Jin Sun-kyu) và đưa ba chiến thần cung thủ đến Hàn Quốc cho một nhiệm vụ táo bạo. Từ đây, hành trình “lên phố” của bộ ba thổ dân với những trải nghiệm mới lạ về văn hóa, lối sống, con người sẽ giúp bộ phim bùng nổ vô số tình huống gây cười cho khán giả.
Cười xuyên biên giới ra rạp Việt từ 15/11/2024.
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/sao-nam-bong-dung-trung-so-lai-tau-he-trong-phim-hai-cuoi-xuyen-bien-gioi-2335403.html