Sao nhập ngũ tập 11: MisThy chống nạng ra thao trường, Thùy Tiên tỏ thái độ lạ

Sao nhập ngũ tập 11: MisThy chống nạng ra thao trường, Thùy Tiên tỏ thái độ lạ
3 giờ trướcBài gốc
Với những bước nhảy uyển chuyển nhưng dứt khoát, Liz Kim Cương đã xuất sắc vượt qua 6 thành viên còn lại để nhận về điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo và trở thành quán quân.
Không chỉ gây ấn tượng ở phần thi khiêu vũ, trong tập 11, Liz Kim Cương còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hành động quan tâm chân thành dành cho đồng đội. Trước việc MisThy gặp chấn thương nặng ở phần cổ chân, Liz Kim Cương đã chủ động giúp đỡ đàn em lau phản, sắp xếp đồ dùng cá nhân.
Liz Kim Cương đánh bại loạt đối thủ nặng ký trở thành quán quân phần thi khiêu vũ
MisThy xúc động chia sẻ, những ngày đầu giữa cô và Liz Kim Cương dường như vẫn còn khoảng cách do chỉ mới tiếp xúc với nhau trong chương trình Sao nhập ngũ. Tuy nhiên, sau khi MisThy bị chấn thương, Liz Kim Cương đã rất nhiệt tình giúp đỡ nữ streamer.
Sau chấn thương trong hội thao ném phi sao ở tập 10 Sao nhập ngũ 2024, MisThy đã không thể tham gia huấn luyện các nội dung mới. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng xuống thao trường quan sát đồng đội luyện tập để học thêm kỹ thuật mới. Nữ streamer không giấu khỏi sự tiếc nuối vì không thể cùng đồng đội tham gia những nội dung huấn luyện thú vị.
MisThy chống nạng ra thao trường
Trái với thường ngày, trong buổi sáng ngày thứ 6, tất cả chiến sĩ mới đều đồng loạt thức dậy từ 4h sáng để thực hiện dọn dẹp & sắp xếp nội vụ. Nguyên nhân có phần “không ai ngờ tới”’ khi xuất phát từ việc Phương Anh Đào… mất ngủ.
Theo chia sẻ của Phương Anh Đào, cô giật mình thức giấc, phòng không có đồng hồ nên cô không biết vẫn còn quá sớm, cô cẩn thận gấp chăn màn và vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, điều nữ diễn viên không ngờ tới là các đồng đội còn lại vì thấy cô đã dậy nên cũng thức dậy gấp chăn màn theo cô vì… tưởng rằng sắp đến giờ báo thức.
Thùy Tiên, Uyển Ân tỏ ra bối rối khi không rõ lý do vì sao mỗi người bị mất một chiếc đũa. Thùy Tiên và Pháo gây chú ý với cách rửa mặt độc lạ, không sử dụng khăn mặt mà lại dùng tay hất nước, sau đó lắc đầu cho khô mặt.
Trước những thiếu sót còn tồn tại, Mũi trưởng Vương Đắc Dương nghiêm khắc dặn dò các chiến sĩ mới: ‘Các đồng chí cần lưu ý hai vấn đề. Một, các vật chất được cấp phát các đồng chí phải sử dụng đúng mục đích. Khăn mặt là để rửa mặt, rửa mặt bằng tay sẽ không bảo đảm. Thứ hai, những vật dụng cá nhân, yêu cầu các đồng chí từng người phải bảo đảm cho riêng mình. Hàng ngày kiểm tra sáng các đồng chí phải chú ý, hết sức tỉ mỉ từ những vật dụng nhỏ, phải bảo đảm’.
Trong tập 11 Sao nhập ngũ 2024, các chiến sĩ mới đã được giới thiệu, huấn luyện sử dụng Mặt nạ phòng hóa - có tác dụng bảo vệ đường hô hấp, mắt, da mặt khỏi chất độc, phóng xạ và các tác nhân sinh hóa khác. Sau huấn luyện, dàn sao nữ bước vào Hội thao phòng hóa và giải cứu con tin với tình huống giả định con tin bị bắt cóc và gắn bom trên người.
Pháo dũng cảm đập vỡ kính
Trong 10 phút, các chiến sĩ mới phải vượt qua các chướng ngại vật, khói độc, sau đó thu thập các manh mối và giải mã nhằm giải cứu con tin an toàn, nếu không bom sẽ kích hoạt. Trước nhiệm vụ ‘khó nhằn’ với nhiều thử thách, các chiến sĩ mới đã cho thấy sự nghiêm túc, tập trung, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.
Pháo với tinh thần dũng cảm đã dùng búa đập vỡ kính cửa sổ tìm manh mối dù điều này có thể khiến nữ rapper bị thương. Trong khi đó, Phương Anh Đào gây ấn tượng khi cố gắng vượt qua nỗi sợ rắn để lấy vật phẩm. Về phần Uyển Ân, nữ diễn viên ngày càng thể hiện rõ sự nghiêm túc & nỗ lực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, sẵn sàng lăn xả, cõng nam con tin giải thoát khỏi tòa nhà cao tầng để đưa về nơi an toàn.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/sao-nhap-ngu-tap-11-misthy-chong-nang-ra-thao-truong-thuy-tien-to-thai-do-la-post1128707.vov