Sao phim 'Sex and the City' U60 vẫn trẻ đẹp nhờ thói quen không phải ai cũng biết

Sao phim 'Sex and the City' U60 vẫn trẻ đẹp nhờ thói quen không phải ai cũng biết
5 giờ trướcBài gốc
Heidi Klum - sao phim "Sex and the City" sinh năm 1973 là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình và nữ doanh nhân người Đức - Mỹ. Cô là người mẫu Đức đầu tiên trở thành "Thiên Thần" của thương hiệu nội y Victoria's Secret.
Sau sự nghiệp người mẫu thành công, Klum trở thành người dẫn chương trình và giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Germany's Next Top Model và Project Runway, giúp cô được đề cử giải Emmy năm 2008 và giành giải Emmy năm 2013. Trong tập 2, phần 4 của phim "Sex and the City", Heidi Klum vào vai chính mình, tham dự một show diễn thời trang có sự góp mặt của nhân vật chính Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker).
Heidi Klum - sao phim "Sex and the City" có vẻ ngoài trẻ đẹp ở tuổi 51.
Sao phim "Sex and the City" hiện đã 51 tuổi nhưng vẻ đẹp siêu mẫu của cô dường như vẫn được gìn giữ qua thời gian. Trên các bức ảnh đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân, nữ siêu mẫu không ngại khoe thân hình nóng bỏng, mái tóc vàng óng ả và làn da đẹp không tì vết. Để có được diện mạo như vậy, Heidi Klum đã làm gì?
Tập thể dục đều đặn
Sao phim "Sex and the City" có được vóc dáng săn chắc như hiện nay phần lớn là nhờ vào sự đa dạng của các môn thể thao mà cô thích chơi.
Heidi Klum có vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.
Theo Tạp chí Celeb Health, Klum thích chơi quần vợt, yoga, pilates, tập luyện xoay vòng (circuit training) và bạt nhún lò xo (trampoline)… Là một người thích bãi biển, sao phim "Sex and the city" cũng thích bơi lội và thích chạy bộ ngoài trời hơn chạy trên máy.
Chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả
Khi nói đến việc chăm sóc da và cơ thể, Klum giữ mọi thứ đơn giản và tự nhiên vào những ngày không phải làm việc. Nữ siêu mẫu không trang điểm nhiều, để tóc khô tự nhiên và theo tạp chí Us, cô thoa dầu dừa để dưỡng ẩm cho tóc và cơ thể.
Sao phim "Sex and the City" có làn da căng mịn.
Mẹo chống lão hóa cuối cùng của sao phim "Sex and the city" là gì? Đảm bảo thoa đủ kem chống nắng mỗi ngày. Klum thừa nhận với Harper's Bazaar rằng cô lớn lên mà không biết nhiều về kem chống nắng. Cuối cùng, Klum đã đưa kem chống nắng vào thói quen hằng ngày của mình - đặc biệt là khi đi biển.
Tinh thần lạc quan
Trong chương trình Entertainment Tonight, sao phim "Sex and the City" cho biết việc đón sinh nhật lần thứ 50 của mình sẽ không thay đổi bất cứ điều gì và cô mong muốn được ngồi lại, thư giãn và tận hưởng điều đó cùng với chồng Tom Kaulitz, người phụ trách lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật.
Với tính cách táo bạo và vui tươi của Klum, không ai có thể đoán được cô sẽ làm điều gì tiếp theo, và chắc chắn đó là quan điểm giúp cô luôn trẻ trung và tươi tắn trong tâm hồn.
Ăn uống khoa học
Sao phim "Sex and the City" có chế độ ăn nghiêm ngặt, tùy thuộc vào bộ phim hoặc dự án mà cô đang chuẩn bị tham gia. Vào những ngày nghỉ, Klum thậm chí cũng tuân theo thói quen ăn uống lành mạnh. Cô uống nhiều nước, ăn chậm và chia thành nhiều bữa nhỏ, ăn bữa cuối cùng trước 18h, hạn chế tinh bột và ăn nhiều rau và trái cây.
Heidi Klum giữ tinh thần lạc quan, tích cực.
Khi đi du lịch, Klum đảm bảo mang theo đồ ăn nhẹ của riêng mình, chẳng hạn như hạnh nhân hoặc đồ ăn nhẹ từ rong biển. Bữa sáng chính của sao phim "Sex and the City" bao gồm sữa chua Hy Lạp hoặc cà phê.
Trên tạp chí Women's Health, sao phim "Sex and the City" đã nói về việc có vườn rau tại nhà và thích nấu ăn. Cô thậm chí còn tự làm các món ăn như bánh nướng bí ngòi cùng với các con của mình.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-phim-sex-and-the-city-u60-van-tre-dep-nho-thoi-quen-khong-phai-ai-cung-biet-172241028094414569.htm