Sau biến cố cuộc đời, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh 'gây choáng' với visual mới

Sau biến cố cuộc đời, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh 'gây choáng' với visual mới
3 giờ trướcBài gốc
Không còn là 'nữ hoàng nội y' thích chiêu trò 'gây sốc' như trước đây, Ngọc Trinh giờ lại thích làm tiểu thư hay nàng tiên bay bổng trong veo. Cô vừa mới khoe vẻ đẹp ngây thơ khi diện các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập “I Dreamed A Dream” của Chung Thanh Phong.
Lần lượt khoe dáng trong 6 bộ váy tông màu bạc và vàng ánh kim, Ngọc Trinh biến hóa cảm xúc tài tình, lúc e ấp ngại ngùng, khi lại kiêu sa. Người đẹp còn thay đổi hai bộ tóc giả màu hồng và đỏ rượu, làm tăng hiệu ứng AI kỳ ảo đậm chất cổ tích của bộ ảnh.
Bộ váy quây bồng xòe trắng muốt giúp Ngọc Trinh thêm nổi bật khi ngồi giữa vườn hoa đủ sắc màu. Thiết kế sử dụng kỹ thuật cắt ghép thủ công, phức tạp nhất là những bông hồng 3D được tạo trên nền ren cao cấp của Italy. Các nghệ nhân còn đính thêm ngọc trai ở đường diềm cánh hoa để thêm phần bắt mắt.
Đầm xuyên thấu kết hợp bodysuit dựng phom corset luôn được nhiều mỹ nhân yêu thích vì khoe trọn thân hình thắt đáy lưng ong. Đặc biệt nhất là trang phục đính đá tạo nên các họa tiết cánh bướm - xu hướng đang thịnh hành trên thế giới.
Cũng với chiếc bodysuit này, Ngọc Trinh choàng thêm chiếc áo xuyên thấu đính hoa hồng 3D là đã có ngay vẻ khác lạ. Tấm áo dài 5 m kèm mũ trùm đầu khiến cô đẹp tựa nữ thần trong khu rừng đầy hoa trái.
Khi NTK Chung Thanh Phong giới thiệu bộ đầm cánh bướm 3D này, nhiều người đẹp đã rất yêu thích. Bởi bộ váy mang đến vẻ lộng lẫy cho người mặc nhờ kỹ thuật cắt laser hình cánh bướm từ những mảnh sequin lấp lánh.
Ngoài cánh bướm, Chung Thanh Phong còn nhiều lần sử dụng họa tiết nơ cho những bộ váy áo anh thiết kế. Nhờ cách xử lý bằng vải tulle, nơ 3D lớn trên thân váy vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng, bay bổng và ấn tượng càng giúp Ngọc Trinh đậm chất nàng thơ.
Hồng Tuyết - Ảnh: Tee Le
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/sau-bien-co-cuoc-doi-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-gay-choang-voi-visual-moi-post1678493.tpo