Sau loạt clip tấu hài ở ký túc xá, dàn Chị Đẹp 2024 chốt ngày ra mắt MV chủ đề

Sau loạt clip tấu hài ở ký túc xá, dàn Chị Đẹp 2024 chốt ngày ra mắt MV chủ đề
6 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin từ nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió 2024, các Chị Đẹp sẽ tham gia buổi ra mắt chương trình, giới thiệu trailer chính thức ngày 16/10 tới đây; teaser MV ca khúc chủ đề thứ 1 sẽ được tung ra ngày 20/10; MV ca khúc chủ đề thứ 1 phát hành ngày 23/10; tập 1 chính thức lên sóng ngày 26/10. Ca khúc chủ đề thứ 2 sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.
Sau khi công bố 30 Chị Đẹp đến với hành trình Đạp Gió 2024, nhà sản xuất cũng thông báo chủ đề chính thức của mùa giải mới mang tên Hoa trong mắt bão. 30 Chị Đẹp với tinh thần là chính mình - những người phụ nữ ở hiện tại, dám đối diện, đương đầu và trở nên linh hoạt với những cơn bão cuộc đời, từ đó vươn mình rực rỡ tựa những đóa hoa.
Những đoạn clip viral từ các Chị Đẹp giúp hâm nóng sự mong đợi của khán giả.
Bên cạnh công bố chủ đề năm nay, Chị Đẹp Đạp Gió 2024 giới thiệu hình hiệu chương trình được lấy cảm hứng từ hành trình Đạp Gió sắp tới của các Chị Đẹp. 30 người phụ nữ, mỗi người là một bông hoa trong vòng xoáy của mắt bão nhưng luôn sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn, thử thách. Chiếc la bàn trong hình hiệu ẩn dụ về hình ảnh các Chị Đẹp vẫn luôn tìm thấy hướng đi, được dẫn dắt, chỉ lối để vượt qua mọi khó khăn hiện tại.
Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên tại hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió 2024.
Bên dưới bài đăng, những khán giả yêu thích chương trình dành nhiều lời khen cho sự đổi mới hình ảnh của mùa giải năm nay. Sau những tiểu phẩm hài hước, duyên dáng trong Nội Trú Đạp Gió, người hâm mộ rất mong chờ được thưởng thức những sân khấu bùng nổ, tràn đầy cảm xúc của các Chị Đẹp.
Dàn Chị Đẹp 2024 đã sẵn sàng thu phục trái tim người hâm mộ V-Pop.
Như Lê
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/sau-loat-clip-tau-hai-o-ky-tuc-xa-dan-chi-dep-2024-chot-ngay-ra-mat-mv-chu-de-post1681581.tpo