Sau loạt ồn ào vừa qua, Sofia trở lại với đường đua nhạc Việt nhưng vẫn cảm thấy hối tiếc điều này

Sau loạt ồn ào vừa qua, Sofia trở lại với đường đua nhạc Việt nhưng vẫn cảm thấy hối tiếc điều này
2 giờ trướcBài gốc
Trong buổi fan meeting mới đây, Sofia đã chính thức giới thiệu đến mọi người sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu bước chuyển mình trong phong cách âm nhạc lẫn đường hướng sự nghiệp sắp tới. Sofia vốn nổi tiếng với chất giọng RnB đầy cá tính và cũng thể hiện nhiều ca khúc mang đậm chất pop.
Do đó, sự trở lại lần này của Sofia được chú ý khi cô chọn hát ballad. Với sáng tác của nhạc sĩ Trung Ngon mang tên Nhắm mắt con tim vương sầu, Sofia đã mang đến một màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng, đầy day dứt về chuyện tình yêu.
Sofia cho biết: “Tôi mong muốn mình có thể đem đến nhiều màu sắc mới sâu lắng và cảm xúc nhất trong ca khúc mới này dành tặng mọi người. Sofia hy vọng ca khúc mới này sẽ có thể một phần nào đó chạm được vào sự đồng cảm của những con người đã và đang trải qua những lần lạc lối và tan vỡ trong tình yêu”.
Chia sẻ trong buổi fan meeting, khi trình làng sản phẩm này, Sofia muốn bản thân đằm lại một chút nhưng vẫn là một cô gái có ngọn lửa hừng hực đam mê với âm nhạc. Cô chọn một phong cách sâu lắng và giàu cảm xúc hơn, hy vọng ca khúc của mình được hàng triệu người thuộc lòng và hát theo khi Sofia đi diễn.
Sofia còn trải lòng khi phải bắt đầu lại mọi thứ từ con số 0: “Sofia sợ mình sẽ còn nhiều thiếu sót, còn nhiều mông lung trong quá trình trở lại lần này. Mình cảm thấy rất may mắn rằng, ngay khi bản thân chỉ có một mình vô cùng loay hoay và không biết rằng tiếp theo sẽ đi theo hướng nào thì đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, và các anh chị đồng nghiệp nữa”.
Trước những kỳ vọng như thế từ khán giả, Sofia cũng vô cùng áp lực với lần trở lại này. Cô hy vọng, mọi người sẽ đón nhận dự án âm nhạc mới Nhắm mắt con tim vương sầu theo cách thoải mái nhất, hạn chế tất cả ồn ào, tranh cãi. Tất cả chỉ còn lại sự kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả bằng âm nhạc, bằng nghệ thuật.
Kết lại buổi fan meeting, Sofia xúc động: “Kể cả trong buổi fan meeting ngày hôm nay, thú thật, tất cả đều là sự hỗ trợ của mọi người mà Sofia mới có thể đứng ở đây, tự tin mặc bộ đồ này đứng trên sân khấu này hát và chia sẻ nhiều điều cùng mọi người. Sofia vô cùng biết ơn mọi người. Mình chỉ mong muốn, mình luôn là một cô gái đặc biệt trong lòng khán giả yêu nhạc. Sofia muốn được cống hiến nhiều hơn, thử nhiều dòng nhạc lẫn phong cách khác nhau. Mình muốn bản thân có thật nhiều trải nghiệm. Và điều quan trọng nhất trong đáy lòng mình, Sofia ước mình được làm nghề mãi, được gặp khán giả, được cống hiến cho âm nhạc”.
Ca sĩ Sofia (tên thật là Phạm Thị Đan Trang, sinh năm 2000) từng giành giải Quán quân của cuộc thi 'Ca sĩ thần tượng' vào năm 2018. Trước đó, Sofia được quan tâm khi là con của cố nghệ sĩ Kim Loan.
Nữ ca sĩ được yêu thích với chất giọng khỏe khoắn, đầy cá tính. Ngoài ra, Sofia cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi là một trong hai ca sĩ hát hỗ trợ dàn thí sinh của Rap Việt mùa 2.
Văn Sơn
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/sau-loat-on-ao-vua-qua-sofia-tro-lai-voi-duong-dua-nhac-viet-nhung-van-cam-thay-hoi-tiec-dieu-nay-post1685538.tpo